Giải Trí

Nghệ sĩ Việt tụ hội tại The Show - bữa tiệc kiểu Mỹ

T.H
Chia sẻ

Siêu mẫu Hà Anh, nhà thiết kế Lâm Gia Khang, Á hậu Tú Anh, ca sĩ Lê Hiếu đều bị choáng ngợp trước ý tưởng của sự kiện nghệ thuật “The Show”.

The Show là sự kiện nằm trong khuôn khổ của trải nghiệm The M Experience, vốn từng tổ chức lần đầu vào năm 2015 với tên gọi The M Resident. Ý tưởng năm nay của The Show là bữa tiệc kiểu Mỹ với những nàng vũ công Burlesque nóng bỏng và chàng cao bồi lực lưỡng hòa quyện trên sân khấu trong tiếng nhạc huyền ảo gợi đến miền Tây nước Mỹ.

4 sự kiện trong chuỗi The Show đã được tổ chức tại 3 thành phố lớn đã quy tụ được nhiều tên tuổi trong giới nghệ sĩ Việt Nam, đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, như siêu mẫu Hà Anh, nhà thiết kế Lâm Gia Khang, Á hậu Tú Anh, ca sĩ Thảo Trang, ca sĩ Lê Hiếu, diễn viên - MC Dustin Phúc Nguyễn, fashionista Thanh Trúc, nhiếp ảnh gia Hải Đông, stylist Hoàng Anh. The Show là chương trình nghệ thuật kết hợp ẩm thực này tạo được ấn tượng tốt đẹp với bất kỳ ai góp mặt.

Tại sự kiện ngày 07/12 tại Hà Nội, Á hậu Tú Anh đến dự với chiếc đầm đen gợi cảm. Người đẹp 24 tuổi luôn kỹ càng lựa chọn trang phục mỗi khi đi dự tiệc. Cô cho biết vì đây là một bữa tiệc Mỹ nên muốn diện váy theo phong cách phóng khoáng, gợi cảm của các cô gái Mỹ.

Tú Anh tâm sự: “Tôi tham dự khá nhiều bữa tiệc từ khi hoạt động trong làng giải trí nhưng The Show để lại cho tôi nhiều ấn tượng hơn cả. Trong tiếng nhạc đầy huyền ảo, bí ẩn, tôi cảm giác như mình đang được đi du lịch tới xứ sở cờ hoa. Ở đó, có những món đồ uống xuất xứ từ vùng Highland tuyệt đẹp của Scotland được đựng trong những thùng gỗ sồi của Mỹ, tạo nên mùi thơm và hương vị không thể nào quên”.

Nhà thiết kế Lâm Gia Khang là một anh chàng “tiệc tùng” nhưng là trải nghiệm để tìm cảm hứng cho những bộ sưu tập mới. Lâm Gia Khang quan tâm tới một “tuyệt phẩm” đồ uống mới xuất xứ từ Scotland được ra mắt tại bữa tiệc kiểu Mỹ. Hương vị của món đồ uống này đến từ vùng đất nổi tiếng ở châu Âu nhưng được ủ từ những chiếc gỗ sồi lâu đời của Mỹ, tạo nên sự đa dạng về mùi vị. Nhà thiết kế 9x tiết lộ những màn biểu diễn ấn tượng, trải nghiệm The M Experience và đặc biệt là hương vị tuyệt vời của món đồ uống có cái tên đơn giản - No.3 - đã cho anh một vài ý tưởng để đưa vào bộ sưu tập mới.

Siêu mẫu Hà Anh là người từng có thời gian học tập và sinh sống tại Anh, đã được tới vùng đất Scotland kỳ vĩ. Cô cho biết bữa tiệc The Show khiến mình hòa vào không khí Mỹ nhưng những loại đồ uống mang hương vị của vùng Highland lại như đưa cô trở về những kỷ niệm ngày trước, khi tới thăm Scotland và được ngắm nhìn những rặng núi đá nguyên sơ, gồ ghề bên những cánh đồng lúa mạch rộng lớn.

Quy tụ được nhiều nghệ sĩ ở đa dạng lĩnh vực, The Show được các nghệ sĩ kỳ vọng tiếp tục trở thành sự kiện thường niên, kết nối được các doanh nhân, người hoạt động nghệ thuật và cả những khán giả ưa tìm hiểu văn hóa, ẩm thực.

The Show được tài trợ bởi công ty Alchemy Asia. Được thành lập vào năm 2013, Alchemy Asia không ngừng nỗ lực với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu chuyên phân phối những thương hiệu đồ uống đẳng cấp thế giới đến thị trường Việt Nam và Đông Dương.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất