Giải Trí

Loạt nam ca sĩ Việt sinh năm 1997: Đẹp tựa nam thần - tài năng xuất chúng

Migi
Chia sẻ

Bạn biết ai trong số những nam thần tượng sinh năm 1997 nổi tiếng Vpop này?

Bước sang thập niên 2020, các nghệ sĩ thế hệ 7x, 8x dần lùi về phía sau nhường chỗ cho những gương mặt trẻ tài năng 9x, 2k tỏa sáng. Trong số đó, chỉ tính riêng các ca sĩ 9x đời cuối, người hâm mộ đã có thể chọn ra không ít trai xinh gái đẹp với những thành tích nổi trội trong âm nhạc và sự nghiệp được nhiều người biết đến .

Dưới đây là danh sách các nam ca sĩ Việt sinh năm 1997 đang nổi bật, “làm mưa làm gió” trên thị trường Vpop hiện nay.

Jack - J97

Người đầu tiên được nhắc đến trong danh sách không ai khác chính là Jack (J97). Anh chàng tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, quê ở Bến Tre. Jack yêu thích ca hát từ rất sớm, từng tham gia nhím nhạc G5R nhưng không gặt hái được nhiều thành công. Đầu năm 2018, ca khúc Hồng nhan do chính anh chàng sáng tác và thể hiện gây sốt cộng đồng Vpop. Từ đó đến nay, tên tuổi của Jack một đường đi lên, chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Không thuộc tuýp người thực sự điển trai, Jack gây ấn tượng bởi nụ cười đáng yêu, tính cách khá nhút nhát, hướng nội. Từ khi nổi tiếng, anh chàng tiếp tục cho ra lò nhiều ca khúc đình đám như Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi,… giành nhiều thành tích khủng về lượng view trên youtube cũng như các trang nghe nhạc trong nước. Cũng trong khoảng thời gian này, Jack làm việc với K-ICM, cả hai kết hợp khá ăn ý trong các sản phẩm âm nhạc cho đến khi anh chàng xảy ra xích mích với công ty quản lý cũ ICM vào cuối năm 2019.

Rời khỏi iCM sau loạt ồn ào liên quan đến đối xử bất công, vi phạm quyền riêng tư, nam ca sĩ sinh năm 1997 quyết định dành nhiều thời gian cho bản thân và ổn định tâm lý. Thời gian gần đây, Jack rục rịch trở lại với tư cách là ca sĩ solo với bài hát mới mang tên Đom đóm. Chỉ sau 1 tháng, bản demo Đom đóm đã đạt 20 triệu lượt xem trên youtube, đồng thời nắm giữ ngôi vị là clip nhạc đạt top 1 trending nhanh nhất lịch sử Việt (4 tiếng). Không thể phủ nhận, Jack là nam ca sĩ có tầm ảnh hưởng và quan tâm hot nhất nhì trong giới trẻ Vpop ở thời điểm hiện tại.

Erik

Erik tên thật là Lê Thành Trung, sinh ngày 13/10/1997 tại Hà Nội. Bước ra từ chương trình Giọng hát Việt Nhí 2013, Erik nhanh chóng được đông đảo người hâm mộ chú ý, sau đó ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc dự án Monstar năm 2016. Tuy nhiên đến đầu năm 2017, Erik xảy ra mâu thuẫn với công ty quản lý, khiến anh chàng quyết định rời khỏi nhóm, tiếp tục hoạt động với tư cách ca sĩ solo.

Trước và cả trong khi gia nhập nhóm Monstar, Erik vẫn luôn tạo dấu ấn với vai trò ca sĩ solo. Các ca khúc của anh chàng được đông đảo khán giả yêu thích có thể kể đến Sau tất cả, Yêu & Yêu, Ghen, Lạc nhau có phải muôn đời,… Sở hữu chất giọng cao, sáng và tình cảm, nam ca sĩ thậm chí còn được ca ngợi là Hoàng tử nhạc phim của Việt Nam dù ở tuổi đời còn rất trẻ.

Hiện tại, Erik vẫn đang trên con đường khẳng định bản thân với những dự án solo. Giờ đây, giọng ca Giọng hát Việt Nhí ngày nào đã trưởng thành hơn, điển trai hơn và trở thành một trong những ca sĩ dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm đứng trên sân khấu. Song song với đó, bảng thành tích của Erik cũng ngày một dày dặn với nhiều đề cử âm nhạc, trong đó có 4 đề cử tại giải Cống hiến và là nghệ sĩ duy nhất được đề cử 2 lần hạng mục Nghệ sĩ mới của năm.

Lục Huy - Uni5

Lục Huy sinh ngày 21/6/1997, là một trong những gương mặt điển trai được nhiều người chú ý ở nhóm nhạc nam Uni5. Debut trong nhóm từ năm 2016, Lục Huy giữ vai trò Main Vocalist, Lead Dancer, được đánh giá là một trong những thành viên quan trọng nhất nhóm.

Thành công của Lục Huy gắn liền với các hoạt động của Uni5. Bên cạnh đó, anh chàng cũng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cực điển trai, nam tính, thu hút đông đảo người hâm mộ. Đáng tiếc, gà cưng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng dù sở hữu giọng hát rất hay nhưng vẫn chưa có 1 ca khúc solo nào được quảng bá chính thức từ khi ra mắt cùng nhóm.

JSOL

Nếu như Erik được gọi là Hoàng tử nhạc phim thì một nam ca sĩ khác sinh năm 1997 - Jsol cũng có thời gian được ví von như Hoàng tử Ballad của Vpop. Bên cạnh giọng ca ngọt ngào, sâu lắng, anh chàng còn sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai khiến fan xao xuyến.

JSOL tên thật là Nguyễn Thái Sơn, bắt đầu được cư dân mạng ráo riết truy tìm danh tính sau bản cover hit Em gái mưa. Với giọng hát giàu cảm xúc, gương mặt điển trai cùng phong cách đậm chất idol Hàn Quốc, nam ca sĩ gốc Quảng Ninh từng theo học khoa Thanh nhạc trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật và Quân đội Hà Nội.

Quyết tâm từ bỏ hình ảnh hotboy để đi sâu vào con đường ca hát chuyên nghiệp, JSOL từng cho ra lò nhiều ca khúc như Lặng, Anh vẫn cứ lo, Đủ xa tình sẽ cũ,… Ngoài ra, anh chàng còn dấn thân vào con đường diễn xuất với vai chính trong bộ phim đầu tay Tình đầu ngây thơ.

Quân A.P

Nhân vật cuối cùng trong danh sách là Quân A.P. Nam ca sĩ tên thật là Phạm Anh Quân, được đào tạo thanh nhạc trong trường Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội. Trước khi chính thức nổi tiếng với sản phẩm âm nhạc Ai là người thương em, Quân A.P cũng từng là một hiện tượng mạng, gắn liền với danh xưng Hotboy Cover.

Các sản phẩm từng được Quân A.P cover và tạo chú ý có thể kể đến Chiều hôm ấy, Đừng ai nhắc về cô ấy, Màu nước mắt, Cô gái đến từ hôm qua… Sở hữu gương mặt điển trai, hiền lành, giọng hát trầm ấm, thời điểm mới ra mắt, Quân A.P được trao nhiều mỹ từ như “tân binh Vpop nổi bật”, “hot boy thống trị BXH nhạc số”,….

GIữa năm 2019, Quân A.P gây chú ý khi xảy ra xích mích với bộ đôi Jack & K-ICM khi chuẩn bị tham dự một chương trình gameshow. Bởi sự khiêm tốn, thái độ không mấy để tâm đến scandal, anh chàng càng nhận được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ. Hiện tại, Quân A.P vẫn được coi là một trong những gương mặt trẻ tài năng, triển vọng của Vpop.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất