Giải Trí

Nghệ sĩ Việt kêu gọi ủng hộ khi biết tin sức khỏe diễn viên Lê Bình ngày một chuyển biến xấu

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của diễn viên Lê Bình đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây, thông tin bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình đột ngột trở nặng khiến nhiều khán giả lo lắng. Được biết hiện tại sức khỏe của nam nghệ sĩ rất yếu, chân sưng phù và đi lại khó khăn.

Nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ “Hiện tại bác sĩ nói tế bào ung thư đã xâm nhập tới tận tủy, làm cho tôi bán thân bất toại, không còn đi đứng được nữa, tiêu tiểu tại chỗ. Đây là điều không ai mong muốn cả nhưng việc gì tới cũng phải tới thôi. Lúc trước còn khỏe mạnh thì tự mình chăm sóc cho mình nhưng bây giờ phải nhờ người chăm sóc”.

Ngay sau khi biết bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình trở nặng, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã kêu gọi sự ủng hộ, chung tay để cầu mong có phép màu xảy ra.

Đại Nghĩa chia sẻ rằng “Chú Lê Bình bệnh nặng chúng ta cũng đã biết. Chúng ta chờ một phép lạ, nhưng phép lạ thì… ít khi xảy ra lắm. Nên thôi, chúng ta xắn tay vào làm được đến đâu thì làm vậy. Giúp chú vào giai đoạn ngặt nghèo này trước khi quá muộn.

Vậy nên ngay lúc này chúng ta hãy cùng chia sẻ với chú bằng những gì thiết thực nhất trước khi quá muộn. 
Nghĩa đại diện tài khoản AN VUI sẽ đứng ra kêu gọi trong vòng 1 tuần lễ bắt đầu từ ngày hôm nay. Sau đó Nghĩa sẽ mang tấm lòng của mọi người đến cho chú”.

Bên cạnh đó, Tiến Luật, Ốc Thanh Vân cũng đồng tình đứng ra kêu gọi sự ủng hộ của mọi người. Diễn viên Mai Phương mặc dù cũng đang mang trong mình căn bệnh ung thư nhưng cô không quên cầu mong mọi người ủng hộ cho “đàn anh” đáng quý trong nghề.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất