Giải Trí

Nghệ sĩ Trung Dân về quê tránh ‘bão’, xem lời Hương Giang Idol như loại rác không thể tái sinh

Thiên Hưng
Chia sẻ

Chia sẻ với truyền thông, nghệ sĩ Trung Dân cho biết ông không còn giận nhưng bản thân cảm thấy buồn trước nhân cách và cách ứng xử của một số nghệ sĩ trẻ hiện nay.

Câu chuyện Hương Giang Idol bị tố vì có lời lẽ thiếu tôn trọng với nghệ sĩ Trung Dân - người có thâm niên đứng trên sân khấu lẫn tuổi đời đáng bậc cha/chú cô - trong buổi ghi hình một show thực tế cách đây không lâu vẫn là đề tài thu hút sự quan tâm, bàn tán từ dư luận.

Mới đây, tiết lộ cùng truyền thông, gia đình nghệ sĩ Trung Dân cho hay ông phải về quê nghỉ ngơi vì vụ lùm xùm này và hiện không có mặt tại TP.HCM. Theo đấy, sức khỏe của nghệ sĩ lão làng không được tốt vì bị ho nhiều nên đành tạm ngưng công việc.

Nghệ sĩ Trung Dân.

Trước đó, trong bài trả lời phỏng vấn trên báo Phụ Nữ TP, nghệ sĩ Trung Dân tâm sự khi cảm xúc dần lắng xuống thì ông nhận ra mình chỉ buồn chứ chẳng còn giận hờn gì.

Nghệ sĩ Trung Dân bộc bạch thêm rằng hai cô con gái lớn khuyên ông đừng tham gia các show thực tế bởi đa phần gameshow bây giờ mang tiếng là nhảm. Riêng người con gái út mong ông đừng buồn phiền quá nhiều vì những lời lẽ không hay từ Hương Giang Idol - “Thôi ba đừng buồn nữa. Ba hãy xem những câu nói dơ bẩn đó giống như loại rác rưởi không thể tái sinh”.

Trước lời khuyên này, nghệ sĩ Trung Dân cảm thấy vui vì con cái vẫn hết mực quan tâm mình. Song, ông cũng không quên dặn dò họ dù có muốn an ủi cha cũng không nên buông ra những lời nói có thể xúc phạm đến người khác.

Nghệ sĩ Trung Dân nói tiếp: “Tôi cũng từng là diễn viên trẻ, và tôi đã được giáo dục rằng con người ngoài cái tài còn phải có cái đức và nhân cách. Điều đó thể hiện qua lời ăn tiếng nói, dáng đứng hay thế ngồi, cùng cách ứng xử. Người nghệ sĩ là một tấm gương, cần phải chú ý đến điều này nhiều hơn những người trong ngành nghề khác”.

“Tôi không dám nhân danh mình để phán xét người khác. Tôi chỉ chia sẻ với bạn câu chuyện cũng mới xảy ra gần đây. Tôi đi quay phim tại quận vùng ven. Khi đến trường quay phải đi ngang một khu dân cư, vài người gặp tôi kêu lên: ‘Trung Dân kìa’. Một ông trong số đó vọt miệng: ‘Nghệ sĩ thì cũng là một đám xướng ca vô loài như Minh Béo qua Mỹ làm chuyện bậy bạ nhục nhã cho quốc thể thôi chứ có tốt đẹp gì!’.

Nghe xong câu này tôi điếng người nhưng giả điếc đi thẳng. Nhưng tôi vốn là người rất nhạy cảm nên câu nói đó cứ xoáy vào tim tôi. Tôi tự nhủ rằng hình như chưa bao giờ hình ảnh người nghệ sĩ trở nên quá rẻ rúng như hiện tại. Vì sao điều xấu xa lấn át hết những gì tốt đẹp mà nghệ sĩ đã cống hiến cho cuộc đời này?” - Ông chốt lại cùng câu hỏi đầy chua xót, khó đưa ra lời đáp phù hợp.

Hương Giang Idol thất thần lộ diện và khóc nức nở khi nói về scandal hỗn xược với nghệ sĩ Trung Dân trong buổi trả lời phỏng vấn. Ảnh: Thiên An

Về phía Hương Giang Idol, trong buổi gặp gỡ truyền thông vào chiều 14/5, cô cũng đã nhận lỗi và một lần nữa gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân lẫn công chúng, cũng như đưa ra những lời giải thích cụ thể hơn. Tuy nhiên, điều đấy vẫn chưa thể xoa dịu dư luận sau vụ ồn ào này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất