Giải Trí

Khả Như lần đầu tỏ tình với Thanh Duy: 'Em rất thương anh! Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh em'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nữ diễn viên xinh đẹp Khả Như đã gọi điện thoại tỏ tình với nam ca sĩ Thanh Duy trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả.

Tối 23/6, tập tiếp theo của 80FM được chiếu trên V Live. Đây là chương trình do MisThy tổ chức và dẫn dắt.

Theo đó, các khán giả gửi thư về cho chương trình và nhờ cô nàng MisThy nói hộ tâm tư/lời nhắn yêu thương của mình đến cho ai đó. Đặc biệt, trong thời gian livestream, người đẹp này không chỉ đọc tin nhắn của các khán giả mà còn tương tác trực tiếp bằng cách gọi điện thoại cho từng trường hợp cụ thể.

Trong mỗi tập phát sóng đều có một khách mời là nghệ sĩ tham dự và nghệ sĩ trong tập này là một nữ diễn viên hài đang được nhiều bạn trẻ yêu thích: Khả Như.

Diễn viên Khả Như

Các độc giả của Saostar.vn có thể theo dõi lại chương trình tại: http://www.vlive.tv/video/33375

Thử thách lần này của Khả Như đó là nếu được 300.000 tim thì cô sẽ phải tỏ tình với một người bạn. Hoặc nếu 400.000 tim thì Khả Như sẽ nhảy sexy dance.

Khả Như chia sẻ mất nụ hôn đầu đời vào năm lớp 12.

Tin nhắn đầu tiên của bạn Bá Trình gửi đến bạn Hoài Phương với nội dung xin lỗi vì không giữ được tình yêu đẹp với bạn gái. Tuy nhiên, Mis Thy không thể liên lạc được với Bá Trình và cả hai quyết định gọi điện cho Hoài Phương. Sau khi nghe xong tin nhắn, Hoài Phương cảm thấy xúc động khi nghe tin nhắn của Bá Trình. Cô chia sẻ sẽ suy nghĩ lại việc để lại tin nhắn cho bạn nam. Theo Khả Như, bạn nữ có thể nói chuyện lại với nhau, dù không thể trở thành người yêu thì vẫn có thể làm bạn.

Tin nhắn thứ hai đến từ bạn Thu Nguyệt gửi đến người mẹ thân yêu. Thu Nguyệt chia sẻ sau khi lập gia đình và có con đã hiểu được nỗi lòng của một người mẹ. Bức thư của nhân vật nữ đã khiến cả khán phòng lắng đọng. Bản thân Khả Như chia sẻ cô đã nén lòng để không phải khóc khi đọc bức thư này. Sau khi nghe tâm sự của con gái, cô Thanh Nga đã gửi lời nhắn đến con gái: “Con sẽ là một đứa con ngoan. Đừng làm ba mẹ phiền lòng và nuôi nấng con cái thật tốt“.

Khả Như xúc động khi nói về mẹ.

Khả Như tự nhận mình là một đứa con tội lỗi do không dành nhiều thời gian cho gia đình vì quá bận rộn với công việc. Ngoài ra, cô cũng thú thật mình khá khắc khẩu với mẹ nên ít khi tâm sự, chia sẻ. Nhưng nữ diễn viên xinh đẹp vẫn chia sẻ vào những dịp lễ, cô vẫn tranh thủ gọi điện thoại hỏi thăm sức khỏe bố mẹ.

Tin nhắn thứ 3 đến từ bạn Anh Tuấn, đang học lớp 10 sống tại Hà Nội gửi đến bạn Yến để chia sẻ tình cảm. Tuy nhiên, Mis Thy và Khả Như đã gặp một ca “khó đỡ” khi gặp một cô nàng vô tâm đã khiến cả hai vô cùng bức xúc.

Tin nhắn thứ 4 đến từ bạn Khánh Phong đến cho người yêu cũ tên Kim Trúc. Sau khi nghe những dòng chia sẻ trên, Kim Trúc quyết định sẽ suy nghĩ lại tấm chân tình đến từ bạn trai.

Tin nhắn thứ 5 đến từ một bạn nam tên Tiêu với đề tựa: “Con trai không khóc“, và gửi đến người yêu tên Phương Lan để chia sẻ về mối tình yêu xa của mình.

Trước sự vui vẻ của Khả Như, khán giả đã “tăng cường” thả tim và đã vượt mức hơn 300.000. Lúc này, Khả Như phải gọi điện thoại “tỏ tình” với nam ca sĩ Thanh Duy. Cô tâm sự: “Em rất thương anh. Cảm ơn anh đã xuất hiện những lúc em không biết làm gì“.

Khả Như và MisThy cùng nhảy sexy dance.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất