Giải Trí

Ngày Nhật Hà lên đường thi Miss International Queen, Hương Giang thất thần vì… hết nhiệm kỳ!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trước thềm Miss International Queen 2019 diễn ra, Hương Giang đăng tải trạng thái trên Instagram thất thần vì sắp hết nhiệm kỳ hoa hậu.

Chung kết Miss International Queen đã được ấn định là ngày 8/3/2019, như vậy là chỉ còn 11 ngày nữa Hương Giang sẽ chính thức hết nhiệm kỳ Hoa hậu của mình. Đứng trước sự việc đó Hương Giang không khỏi bồn chồn đến thất thần và phải đăng trạng thái lên Instagram để giãi bày cùng người hâm mộ. Đại diện Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp này là Nhật Hà cũng đã lên đường sang Thái Lan dự thi.

Trong suốt 1 năm đương nhiệm, Hương Giang đã hoàn thành tốt trách nhiệm của một hoa hậu chuyển giới khi lan tỏa được thông điệp và sức mạnh cho cộng đồng. Đúng như lời cam kết khi trả lời ứng xử, không chỉ để lại dấu ấn trong cộng đồng chuyển giới quốc tế mà ở nước nhà Hương Giang cũng đã tổ chức thành công chương trình The Tiffany Vietnam để tìm ra gương mặt đến với cuộc thi nhan sắc chuyển giới thế giới.

Dù đã làm được rất nhiều điều vượt ngoài khả năng mong đợi của người hâm mộ nhưng khi sắp hết nhiệm kỳ Hương Giang vẫn đau đáu rằng liệu mình trong 1 năm qua đã làm tốt nhiệm vụ. Diễn viên Quốc Anh và hoa hậu Mai Phương Thúy đã vào comment động viên Hương Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất