Giải Trí

Ngày này năm trước, Catriona Gray đã vượt qua nỗi sợ hãi 'kinh hoàng' mới có thể gặp H'Hen Niê tại Miss Universe

An Nhiên
Chia sẻ

Chia sẻ về kỷ niệm đặc biệt của ngày này một năm trước, Miss Universe - Catriona Gray xúc động kể lại nỗi sợ của bản thân.

Trước khi gặp gỡ và cùng chiến đấu với đại diện Việt Nam - H'Hen Niê, người đẹp Philippines từng chịu áp lực rất lớn liệu rằng bản thân có nên “đánh đổi” để tiếp tục quay lại đường đua sắc đẹp. Trong ngày đặc biệt kỷ niệm một năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Philippines, Catriona Gray đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời mình kèm dòng cảm nghĩ xúc động.

Catriona Gray hồi tưởng lại thời khắc ngày này một năm trước.

Người đẹp cho biết: “Ngày này một năm trước… Đó là đêm mà giấc mơ được đại diện cho đất nước tôi trở thành sự thật. Tham gia bbpilipinas bất chấp nỗi sợ hãi của bản thân, để chứng minh với tất cả mọi người rằng tôi không sai… Chính trong đêm đó tôi nhận ra rằng, các “cánh cửa” đóng sập lại với mình những năm trước không khiến tôi gục ngã mà ngược lại tạo động lực cho mình chuyển hẳn sang một hướng khác, thậm chí hướng đi đó còn tốt hơn điều mà tôi đã từng mơ ước”.

Catriona Gray hồi tưởng lại thời khắc ngày này một năm trước.

“Đôi khi Vũ trụ có những thứ lớn hơn dành cho bạn…chỉ cần bạn sống thật với chính mình, sẵn sàng chia sẻ với những người tin tưởng vào bạn, chăm chỉ và phải luôn có niềm tin. Mãi mãi là một cô Philippines … mãi mãi là một Binibini”.

Catriona Gray hồi tưởng lại thời khắc ngày này một năm trước.

Có thể nói trước khi quyết định tham gia bbpilipinas, Catriona Gray đã phải đấu tranh tâm lý rất nhiều từ cuộc tranh luận với bạn trai 6 năm để xin cậu ấy đi thi, cho đến vượt qua rào cản thành tích Top 5 Miss World. Bởi vậy, hành trình để trở thành một nữ hoàng sắc đẹp không hề dễ dàng như những gì người hâm mộ thấy trên sân khấu. Đằng sau sự thành công hào nhoáng, là những phút giây “vượt lên chính mình” nếu không đủ mạnh mẽ thì khó lòng đạt đến.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất