Giải Trí

Ngày đầu tiên viếng Minh Thuận: Sao Việt khóc nức nở đến tiễn biệt anh

Team Saostar
Chia sẻ

Rất đông nghệ sĩ, những người bạn thân thiết của Minh Thuận đã tới viếng và thắp nén nhang tiễn biệt nam ca sĩ.

Theo như thông báo từ phía gia đình, lễ viếng của nghệ sỹ Minh Thuận sẽ diễn ra tại nhà riêng trong 2 ngày 19-20/9. Đến 5h30 sáng 21/9, gia đình sẽ thực hiện nghi thức động quan và di quan, và 6h sẽ làm lễ an táng cho Minh Thuận ở nhà thờ Tân Dân. Sau đó, nam ca sĩ được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa - TP HCM.

Ngoài người cha ngoài 95 tuổi thì Minh Thuận còn có một người mẹ nuôi luôn bên cạnh chăm sóc anh những ngày cuối đời cũng như nén nỗi đau để lo tang lễ cho con trai. Đứng trước di ảnh của con, bà Huệ không kìm nổi nước mắt nghẹn ngào rồi lại thẫn thờ suy nghĩ. Trong mắt bà, Minh Thuận là người con ngoan, hiếu thảo lúc nào cũng sống lạc quan, yêu đời.

Ngay khi biết tin Minh Thuận bị ung thư, bà Huệ - mẹ nuôi Minh Thuận đã tức tốc từ Canada bay về bên con trai.

Ngay khi biết tin Minh Thuận bị ung thư, bà Huệ - mẹ nuôi Minh Thuận đã tức tốc từ Canada bay về bên Minh Thuận.

Những ngày Minh Thuận nằm viện, bà luôn bên cạnh chăm sóc con trai.

Những ngày Minh Thuận nằm viện, bà luôn bên cạnh chăm sóc anh.

Mẹ nuôi Minh Thuận thẫn thờ nhìn di ảnh con trai.

Mẹ nuôi Minh Thuận thẫn thờ nhìn di ảnh con nuôi.

Trong mắt bà, Minh Thuận là người con ngoan, có hiếu.

Trong mắt bà, Minh Thuận là người con ngoan, có hiếu.

160919starmtme-16

Bà nghẹn ngào bật khóc khi nhớ về Minh Thuận.

Bà nghẹn ngào bật khóc khi nhớ về những kỷ niệm với Minh Thuận.

photo-12-49-22-19-09-2016

Hoàng Bách nước mắt giàn giụa khi nhìn di ảnh của Minh Thuận.

Hoàng Bách xúc động kể những kỉ niệm cùng Minh Thuận thuở mới vào nghề.

Thành Lộc kể về lần đầu tiên đóng kịch cùng Minh Thuận.

photo-13-09-53-19-09-2016

Thành Lộc chăm chú viết những lời chia sẻ vào sổ tang.

photo-13-15-53-19-09-2016

photo-13-25-58-19-09-2016

Ca sĩ Lệ Quyên.

photo-13-27-33-19-09-2016

Quốc Thiên thất thần đến viếng nghệ sĩ Minh Thuận.

photo-13-17-43-19-09-2016

photo-13-16-55-19-09-2016

Lan Phương khóc nức nở khi viết những lời tâm sự vào sổ tang của Minh Thuận.

photo-13-13-47-19-09-2016-1

Diễn viên Lan Phương chia sẻ: “Đến giờ Phương vẫn chưa thể tin được vì mọi thứ diễn ra nhanh quá. Phương còn nhớ những ngày mấy anh em cùng quay Cô gái xấu xí từ 8h sáng đến tận khuya. Anh dễ thương lắm, Phương chỉ mới vào nghề thôi nhưng chưa bao giờ Phương có cảm giác anh là một ngôi sao cả. Anh thường hay dặn Phương phải biết chỉn chu vẻ ngoài của mình. Điều Phương ấn tượng nhất là anh có rất nhiều quần áo caro, biết anh thích nên mỗi lần đi đâu, mọi người đều mua về làm quà cho anh”.

photo-13-18-55-19-09-2016-1

Nghệ sĩ Hữu Châu.

photo-13-42-22-19-09-2016

Đàm Vĩnh Hưng thất thần trước sự ra đi quá nhanh của Minh Thuận.

photo-13-43-01-19-09-2016

Anh không giấu được những giọt nước mắt của mình khi thắp nhang.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Ca sĩ Thu Phương vừa viết sổ tang vừa bật khóc. "Nhìn lại những gì đã trải qua, nhìn lại những kỷ niệm chúng ta đã có với nhau và với cuộc đời này... Hôm nay, trước linh cữu anh Thuận, chúng em thấy xúc động quá. Nhớ những ngày anh em gặp nhau và hát cùng nhau nơi nửa vòng trái đất. Tất cả đã là kỷ niệm...".

Ca sĩ Thu Phương vừa viết sổ tang vừa khóc: “Nhìn lại những gì đã trải qua, nhìn lại những kỷ niệm chúng ta đã có với nhau và với cuộc đời này… Hôm nay, trước linh cữu anh Thuận, chúng em thấy xúc động quá. Nhớ những ngày anh em gặp nhau và hát cùng nhau nơi nửa vòng trái đất. Tất cả đã là kỷ niệm…“.

photo-14-35-14-19-09-2016

Ông xã Dũng Taylor của Thu Phương cũng tới viếng Minh Thuận.

Ông xã Dũng Taylor của Thu Phương cũng tới viếng Minh Thuận.

Ca sĩ Phương Linh.

Ca sĩ Phương Linh.

Thu Phượng.

Ca sỹ Thu Phượng.

Ca sĩ Đan Trường.

Ca sĩ Đan Trường: “Tôi rất phục và nể anh Thuận vì làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Anh hết mình vì công việc, khó khăn nào cũng cố gắng làm cho xong chứ không bao giờ bỏ cuộc. Mặc dù ít có cơ hội làm việc chung nhưng những gì chứng kiến từ anh, tôi đã học hỏi được rất nhiều”.

Nghệ sĩ Hồng Vân, Minh Nhí.

Nghệ sĩ Hồng Vân, Minh Nhí nghẹn ngào đứng bên linh cữu của Minh Thuận.

Minh Nhí rất đau lòng khi người bạn của mình ra đi. "Tôi mong Minh Thuận ra đi thanh thản. Nếu có kiếp sau, Minh Thuận và Minh Nhí vẫn sẽ là những người bạn thân. Tôi sẽ có cơ hội trả ơn Minh Thuận về những giúp đỡ ngày đầu còn cơ hàn".

Minh Nhí rất đau lòng khi người bạn của mình ra đi: “Tôi mong Minh Thuận ra đi thanh thản. Nếu có kiếp sau, Minh Thuận và Minh Nhí vẫn sẽ là những người bạn thân. Tôi sẽ có cơ hội trả ơn Minh Thuận về những giúp đỡ ngày đầu còn cơ hàn“.

Hồng Nhung kể về kỷ niệm diễn chung thời trang với Minh Thuận.

Ca sĩ Hồng Nhung.

Ca sĩ Hồng Nhung.

Diễn viên Quyền Linh.

Diễn viên Quyền Linh.

MC Anh Tuấn

MC Anh Tuấn.

Minh Luân.

Minh Luân.

Baggio.

Baggio.

Vy Oanh òa khóc nức nở: "Tôi và anh Minh Thuận tham gia Gương mặt thân quen mấy tháng trời nên kỉ niệm nhiều lắm. Anh là một người rất tốt, có tâm với nghề, không se sua, bon chen, lúc nào cũng mang niềm vui đến cho người khác. Tôi với ảnh rất thân, thời gian đó, mấy anh em ở gần nhau nên rất thân. Trong nhóm, tôi thương và quý anh Thuận nhất. Nửa tháng trước có nghe tin anh Thuận bệnh, tôi không nghĩ bệnh nặng trầm trọng như vậy đến khi nghe mọi người nói. Hôm nay, tôi không biết nói gì, vô cùng buồn bã và tiếc nuối cho một người anh mà mình yêu quý đã mãi mãi ra đi...".

Vy Oanh òa khóc nức nở: “Tôi và anh Minh Thuận tham gia Gương mặt thân quen mấy tháng trời nên kỉ niệm nhiều lắm. Anh là một người rất tốt, có tâm với nghề, không se sua, bon chen, lúc nào cũng mang niềm vui đến cho người khác. Tôi với anh rất thân. Thời gian đó, mấy anh em ở gần nhau nên rất thân. Trong nhóm, tôi thương và quý anh Thuận nhất. Nửa tháng trước có nghe tin anh Thuận bệnh, tôi không nghĩ bệnh nặng trầm trọng như vậy, đến khi nghe mọi người nói. Hôm nay, tôi không biết nói gì, vô cùng buồn bã và tiếc nuối cho một người anh mà mình yêu quý đã mãi mãi ra đi...”.

Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang.

Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang.

Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Thân Thúy Hà.

Vân Anh

Nhạc sĩ Đức Trí.

Nhạc sĩ Đức Trí.

Diễn viên nhí Trọng Khang.

Diễn viên nhí Trọng Khang.

Nữ diễn viên Ngọc Trinh.

Nữ diễn viên Ngọc Trinh.

Đoàn Thanh Tài.

Đoàn Thanh Tài.

Hôm nay (19/9) - ngày đầu tiên viếng Minh Thuận, ngay từ sáng sớm do bận việc riêng chưa kịp tới tiễn biệt người đồng nghiệp thân thiết nên một số nghệ sĩ đã gửi vòng hoa tới.

Diễn viên Trịnh Kim Chi là những người đầu tiên tới viếng Minh Thuận vào sáng 19/9. "Chi còn nhớ những ngày hai anh em đi diễn, anh hay gọi nhắc Chi chuẩn bị đồ đạc. Mấy hôm trước, còn nghe tin sức khoẻ anh đã khá hơn vậy mà nay anh đã đi rồi. Chi không biết nói gì ngoài lời chia buồn với gia đình. Đây thực sự là một mất mát lớn!" - cô chia sẻ.

Diễn viên Trịnh Kim Chi là những người đầu tiên tới viếng Minh Thuận vào sáng 19/9. “Chi còn nhớ những ngày hai anh em đi diễn, anh hay gọi nhắc Chi chuẩn bị đồ đạc. Mấy hôm trước, còn nghe tin sức khoẻ anh đã khá hơn vậy mà nay anh đã đi rồi. Chi không biết nói gì ngoài lời chia buồn với gia đình. Đây thực sự là một mất mát lớn!” - cô chia sẻ.

Ca sĩ Thiên Vương.

Ca sĩ Thiên Vương.

Và Anh Tuấn nhóm MTV tới thắp nén nhang cho Minh Thuận.

Và Anh Tuấn nhóm MTV tới thắp nén nhang cho Minh Thuận.

NTK Công Trí cũng lặng người nhìn di ảnh Minh Thuận.

NTK Công Trí cũng lặng người nhìn di ảnh Minh Thuận. “Từ những dự án âm nhạc đầu tiên, đến những bộ trang phục biểu diễn của Minh Thuận đều do tôi chuẩn bị. Hai anh em mới đó mà cũng làm việc với nhau được mười mấy năm. Ấn tượng về anh Thuận là một người chu đáo, cầu toàn và luôn muốn những thứ của mình phải hoàn chỉnh nhất. Hay tin anh Thuận mắc bệnh cách đây khoảng một năm, tôi thi thoảng có ghé nhà thăm anh. Nhưng vì tính không thích làm phiền người khác nên anh giữ kín tới khi bệnh trở nặng...” - Công Trí tâm sự.

2 3 4 5 collage

Chia sẻ

Bài viết

Team Saostar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất