Giải Trí

Ngày cuối lễ viếng: Hoàng Sơn - Hoàng Anh 'bần thần', Kiều Oanh - Vy Oanh ‘lặng người' tiễn đưa cố nghệ sĩ Anh Vũ

Phước Xuyên
Chia sẻ

Vì là ngày cuối, nên khá đông nghệ sĩ Việt đã có mặt tại chùa Ấn Quang để "thắp nén hương" đưa tiễn nam diễn viên Anh Vũ.

Chiều tối ngày 11/4, tại chùa Ấn Quang nơi diễn ra lễ viếng diễn viên hài Anh Vũ, nhiều nghệ sĩ Việt như Kiều Oanh, Vy Oanh, Tấn Beo, Gia Bảo, Hoàng Anh, Hoàng Sơn, Lê Huỳnh và Cẩm Tiên đã có mặt để cầu nguyện.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn “bần thần” trước sự ra đi đột ngột của người em yêu quý.

Nhiều nghệ sĩ không giấu nổi sự xúc động trước di ảnh nam diễn viên.

Trước sự ra đi đột ngột của đồng nghiệp từng nhiều năm cống hiến cho sân khấu, nhiều anh em nghệ sĩ không giấu nổi sự xúc động đến chia buồn cùng gia đình nam diễn viên.

Biên đạo múa Hữu Trị cũng không cầm được nước mắt.

Tấn Beo và Công Hậu cũng thu xếp đến viếng lễ cho Anh Vũ.

Trong giây phút tang gia đầy xúc động, các nghệ sĩ lặng người nhìn di ảnh Anh Vũ và hồi ức về những kỷ niệm đã qua. Bên ngoài khu vực lễ, người dân hiếu kỳ vẫn lũ lượt kéo về, vây kín khu vực không có chỗ để nghệ sĩ lui tới.

Các nghệ sĩ cùng cho biết rất thương xót và hy vọng Anh Vũ sẽ được yên giấc mộng dài sau những gì mà nam diễn viên đã cống hiến. Với tình cảm yêu quý từ giới đồng nghiệp và khán giả mến mộ, Anh Vũ có thể an lòng nơi chín suối.

Vợ chồng Kiều Oanh và Vy Oanh “lặng người” trước linh cữu Anh Vũ.

Hoàng Anh xúc động khi nhìn di ảnh Anh Vũ.

Hiện tại, công tác chuẩn bị cho việc chôn cất cố nghệ sĩ đã được hoàn tất. Với tình hình này, dự đoán vào ngày mai tại lễ động quan đưa Anh Vũ về nơi an nghỉ cuối cùng sẽ rất đông đúc. Lễ động quan diễn ra vào lúc 6 giờ sáng ngày 12/04 tại chùa Ấn Quang, sau đó Linh cữu của cố nghệ sĩ sẽ được di chuyển về Nghĩa trang Phúc An Viên, quận 9, TP.HCM để an táng.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất