Giải Trí

Ngày thứ 2 lễ viếng Anh Vũ: Thái Hòa, Quang Minh thất thần, Long Nhật 'khóc nghẹn' tiễn đưa

Alex - Phước Xuyên
Chia sẻ

Nhiều gương mặt trong làng giải trí Việt tiếp tục đến lễ viếng Anh Vũ cầu mong nam nghệ sĩ "an yên" nơi chín suối.

Ngày đầu tiên, sau khi thi hài nam diễn viên Anh Vũ được đưa về chùa Ấn Quang rất nhiều sao việt đã đến để viếng. Bên cạnh những nghệ sĩ thân thuộc túc trực tại tang lễ, nhiều danh hài, diễn viên, ca sĩ cũng thu xếp thời gian để “gặp mặt” Anh Vũ lần cuối. Vì là ngày đầu diễn ra lễ tang nên công tác an ninh có phần hơi khó khăn, rất nhiều bảo vệ đã phải “gồng mình” để ngăn đám đông hiếu kỳ.

Người dân khu vực xung quanh vẫn không khỏi hiếu kỳ nhưng có phần nề nếp hơn.

Tuy nhiên, ngày tiếp theo dòng người đến viếng Anh Vũ có vẻ nề nếp hơn, không còn cảnh chen lấn, xô đẩy. Người dân hiếu kỳ tụ tập cũng được hạn chế, nghệ sĩ không phải khó khăn vượt qua dòng người để có thể vào bên trong khu vực viếng.

Những gương mặt thân quen như Hồng Nga, Công Ninh, Thái Hòa, Long Nhật, Thanh Thúy, Quang Minh cùng nhiều những nghệ sĩ đồng nghiệp khác cũng đã tạm gác công việc để đến gặp gỡ và chia buồn cùng gia đình nam diễn viên.

Từng cộng tác trong nhiều dự án, Quang Minh và Thái Hòa tỏ rõ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Anh Vũ. Riêng, Long Nhật thì không giấu nổi sự xúc đồng, nam ca sĩ “khóc nghẹn” trước linh cữu của người em yêu quý.

Bên cạnh việc đến thăm viếng, các nghệ sĩ cũng gửi tặng nhiều lẵng hoa và cầu mong cho Anh Vũ có thể an yên nơi chín suối sau một đoạn đường đời cống hiến sức mình cho nghệ thuật và khán giả thân thương.

Có thể sự ra đi của Anh Vũ để lại thật nhiều sự tiếc nuối cho giới nghệ sĩ, đặc biệt là khán giả yêu quý nam diễn viên. Tuy nhiên, số mệnh cuộc đời không thể nào tiên đoán hay “nắm giữ” mãi được. Thế nên, khán giả hãy dành những lời cầu nguyện để nam diễn viên được an nghỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Alex - Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất