Giải Trí

Ngầu như Kim Sejong (gugudan, IOI): Có cả fanclub trước khi ra mắt

Quốc Khánh
Chia sẻ

Một thông tin vô cùng đặc biệt mà ít ai biết tới về Sejeong nhỉ?

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Salty Tour (tvN), nữ ca sĩ Sejeong đã được vị MC của chương trình là diễn viên hài Park Myungsoo hỏi về sự nổi tiếng từ khi còn đang học trung học. Cô nàng cho hay vì bản thân là một người vô cùng dễ gần nên đã có được rất nhiều người bạn mới. Tiếp đó, Sejeong lại được hỏi thêm về việc liệu có chàng trai nào đã tiếp cận và tỏ tình với mình chưa. Nữ ca sĩ sinh năm 1996 đã tiết lộ thông tin vô cùng bất ngờ: Có cả fanclub từ khi đi học.

Kim Sejeong - chưa debut nhưng đã có fanclub sẵn lòng ủng hộ!

Seungri (BIG BANG) cũng tham gia chương trình, sau khi biết được điều đó, anh đã phải thốt lên rằng: “Thậm chí lúc đó em còn chưa hoạt động nghệ thuật luôn á?”. Sejeong đã phải lên tiếng giải thích rằng cô nàng đã biểu diễn một bài hát trong một lễ hội ở trường và sau đó các đàn em đã yêu thích cô rất nhiều. Ngay sau lời giải thích của mình, Sejeong đã hát lại ca khúc ấy cho mọi người cùng nghe và nhận được sự tán thưởng rất lớn từ mọi người.

Tiền bối Seungri thưởng thức giọng hát của cô em hậu bối Sejeong.

Kim Sejeong, một cô ca sĩ có thực lực vô cùng to lớn của Kpop. Cô nàng từng tham gia vào Kpop Star mùa thứ 2, Produce 101 mùa thứ 1 và chiến thắng để ra mắt cùng tên tuổi lớn IOI. Sau khi IOI tan rã, cô về hoạt động cùng nhóm nhạc gugudan của mình. Sejeong được biết đến với giọng hát vô cùng nội lực, cô nàng đã từng chiến thắng hơn 3000 thí sinh khác trong buổi audition của công ty để được nhận vào làm thực tập sinh. Sejeong còn hoạt động âm nhạc solo cũng như tham gia đóng series phim đình đám School 2017.

Tài năng như thế, bảo sao mà Sejeong nhà ta lại chẳng có vô vàn người hâm mộ!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất