Giải Trí

Ngẫu hứng hát 'Walk Away' thành nhạc Bolero, Lưu Hiền Trinh khiến các fan 'đổ rạp'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Walk Away phiên bản bolero khiến khán giả vô cùng thích thú nhưng Đức Mạnh lại cho rằng Lưu Hiền Trinh đang hát... Hồ Quảng.

Bốn gương mặt nổi bật vượt qua vòng thi Đối đầu Đức Mạnh - Kiều Oanh, Lưu Hiền Trinh - Đoan Trang vừa có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả của The Voice - Giọng hát Việt 2018. Không chỉ tiết lộ những bí mật chưa từng công bố về những người bạn thân thiết trong chương trình, các giọng ca trẻ còn đối mặt với những thử thách “khó đỡ” từ chương trình.

Bất ngờ nhận được thử thách trình diễn lại ca khúc ở vòng Giấu mặt thành bài hát bolero, học trò Tóc Tiên - Lưu Hiền Trinh một lần nữa chinh phục các fan bằng những câu hát mượt mà, đúng chất bolero.

Lưu Hiền Trinh thể hiện Walk Away phiên bản bolero.

Tưởng chừng như yêu cầu thể hiện lại bản hit EDM đình đám thành một ca khúc Bolero sẽ làm khó được Hiền Trinh nhưng cô nàng vẫn nhẹ nhàng hoàn thành thử thách. Không cần thời gian hát thử, học trò HLV Tóc Tiên vẫn có những nốt luyến láy và cách phát âm ngọt ngào, đậm màu bolero.

Tuy vậy, anh chàng Đức Mạnh lại cho rằng Walk Away phiên bản bolero của Lưu Hiền Trinh nghe giống hát… Hồ Quảng nhiều hơn.

Các fan thích thú với khúc hát ngâu hứng của Hiền Trinh.

Walk Away - Lưu Hiền Trinh.

Walk Away là ca khúc từng giúp Lưu Hiền Trinh khoe giọng hát nội lực và sức hút trên sân khấu ở vòng Giấu mặt. Cô nàng nhận được sự lựa chọn của cả 4 HLV và quyết định đầu quân về đội Tóc Tiên.

Chạy - Lưu Hiền Trinh Ft. Đoan Trang.

Trong vòng Đối đầu, Hiền Trinh tranh tài cùng Đoan Trang với màn trình diễn Chạy ấn tượng. Hiền Trinh được HLV Tóc Tiên tin tưởng chọn vào vòng thi kế tiếp còn Đoan Trang được HLV Lam Trường dùng quyền cứu và chính thức trở thành học trò của anh Hai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất