Giải Trí

'Ngất ngây' với dàn mỹ nam 6 múi Manhunt International 2018: Mai Tuấn Anh quá nổi bật!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Tiếp bước nam vương Ngọc Tình đi thi Manhunt International 2018, Mai Tuấn Anh hiện đang là ứng cử viên nổi bật nhất trong dàn thí sinh. Liệu năm nay Ngọc Tình sẽ được trao lại nhiệm kì cho Mai Anh Tuấn?

Mới đây trang facebook chính thức của Manhunt International 2018 vừa công bố top 10 bình chọn nam vương được yêu thích nhất. Mai Tuấn Anh là đại diện Việt Nam đi thi đấu trường nhan sắc này, hiện tại anh đang đứng thứ 4, #1 thuộc về Mr Indonesia đây cũng là đối thủ được đánh đánh giá nặng ký cho ngôi vị quán quân, tiếp đó là Mr. Phillipines và Mr. Nepal.

Mai Tuấn Anh từng đạt giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2015. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m84, nặng 80kg, body chuẩn với số đo 100 - 78 - 100, diễn xuất tốt, Mai Tuấn Anh thực sự là một gương mặt sáng cho làng giải trí Việt cả về mảng diễn xuất lẫn catwalk. Đó chính là lý do vì sao anh được kỳ vọng rất lớn ở lần xuất ngoại năm nay.

Xét về ngoại hình và tỷ lệ khuôn mặt, Jeff Langan (Phillipines) đang là thí sinh được Manhunt International 2017 Ngọc Tình đánh giá cao và là đối thủ đáng gờm của Mai Tuấn Anh. Ngoài ra còn có Mr. Myanmar cũng khá nổi trội nhưng chỉ đứng thứ 9 trong top 10 nam vương được yêu thích nhất. Nam vương Myanmar sở hữu ngoại hình thư sinh, trẻ trung, anh vừa tròn 21 tuổi.

Đối thủ đang dẫn đầu top 10 - Akhsan Hariri, đến từ đất nước vạn đảo xinh đẹp Indonesia. Năm nay anh 27 tuổi sở hữu gương mặt có nét chững chạc, vóc dáng nam tính và vẻ ngoài lạnh lùng. Indonesia và Phillipines chính là hai kì phùng địch thủ của Mai Tuấn Anh. Liệu trong 3 nam vương này ai sẽ là người dành được ngôi vị quán quân của cuộc thi năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất