Giải Trí

Ngân nga ca khúc có 'tuổi đời' lớn hơn tuổi mình gấp nhiều lần, bộ ba team Sơn - Tường khiến khán giả tan chảy

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

3 thiên thần nhỏ Khánh Hà - Hải Yến và Hà Mi đã có một màn trình diễn đầy lôi cuốn và xúc động trên sân khấu Giọng hát Việt Nhí.

Bước vào tập cuối cùng của Vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018, các ứng viên tiềm năng đã dần dược lộ diện. Các HLV cũng đã chọn cho mình những gương mặt đại diện xứng đáng nhất bước sâu vào vòng trình diễn. Với thời gian luyện tập và rèn luyện cùng nhau, giữa thầy và trò đã có những kỷ niệm rất đẹp, thế nhưng phải buộc chia tay trong tiếc nuối.

Còn một vị trí cuối cùng trong đội hình chủ chốt thẳng tiến đến liveshow, một trong ba gương mặt thiên thần nhí còn lại của team HLV Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn gồm có Khánh Hà - Hải Yến và Hà Mi. Cả 3 cô bé với màu giọng “na ná” nhau được 2 HLV đưa vào cùng một đội để có thể lựa chọn ra một “chiến binh” tốt nhất theo tiêu chí của đội.

Cả 3 đã có những phút giây thật tự nhiên và thoải mái thể hiện trọn vẹn ca khúc Mẹ Yêu Con - Ca khúc với “tuổi đời” lớn hơn so với các bé rất nhiều lần, ca khúc nổi tiếng còn được trình diễn bởi nhiều những nghệ sĩ gạo cội. Chính đây vừa là thử thách, vừa là điểm nhấn cho đội HLV Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn thể hiện bài hát với phong cách trình diễn hoàn toàn nhẹ, nhàng dễ chịu và cực trong sáng theo đúng tình thần.

Trực tiếp luyện tập cùng các em, ca sĩ cố vấn Hồ Quỳnh Hương cùng chia sẻ: “Đúng với cái giai điệu đó, nội dung đó. Các bé đã hát không phải bằng cái kỹ thuật mà mình nghĩ mà là với một sức sống mới, một tinh thần mới khiến cho người nghe không cảm thấy căng thẳng khi thưởng thức”. 

Khi chia sẻ về 3 thiên thần nhỏ này, nữ HLV Bảo Anhcũng xin phép thiên vị với cô bé 7 tuổi, bởi: “Tuổi con quá nhỏ, chỉ mới tuổi đó mà hát được như vầy thì quả là xuất sắc, màu giọng rất trong sáng, dễ thương và đáng yêu. Chính yếu tố này sẽ giúp con nổi bật và đi vào những vọng sâu hơn. Hãy giữ phong độ và phát huy chúng một cách tốt nhất”.

Riêng cặp HLV đại thụ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thì chỉ biết “đứng hình” vài giây và bị nữ MC Thùy Linh ghẹo về ý định “sản xuất thêm em bé”. HLV Lưu Hương Giang cũng thẳng thắn: “Phần trình diễn của con rất ấn tượng và hay. Nó sẽ trở thành những thước phim rất đẹp cho bọn con khi lớn lên hay sau này các con trở thành những người nổi tiếng, khi các fan tìm tục lại thì chỉ có thể mến mộ hơn thôi”.

Với vai trò là người thầy sát sao với các học trò của mình, HLV Vũ Cát Tường cũng ngỏ ý khen ngợi các con đã cố gắng và nỗ lực hết mình để sắp xếp luyện tập cùng nhau. Lựa chọn và quyết định chiến binh đi tiếp luôn là điều khó khăn mà các HLV “cắn răng” thực hiện. Với giọng ca trong sáng và sự hồn nhiên trong cách thể hiện. Cô bé nhỏ tuổi nhất cuộc thi - Hải Yến được ghim là chiến bình đi tiếp vào vòng liveshow ở cuộc đua tiếp theo.

Với đội hình hùng mạnh, Soobin và Vũ Cát Tường thu thập được cho mình sẽ mang đến điều bất ngờ gì tại tập đầu tiên của vòng liveshow Giọng hát Việt nhí 2018, cùng chờ đón xem vào lúc 21h15, Thứ 7, ngày 17/11 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất