Giải Trí

Ngân Hà - Như Quỳnh: Cặp đôi hát 'Hàn Mặc Tử' khuynh đảo vòng Tinh hoa khiến HLV 'sởn da gà'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Là fan cứng của HLV Quang Lê, liệu Ngân Hà - Như Quỳnh sẽ chọn về đội nào sau phần thi song ca vô cùng ấn tượng?

Hình thức hát đôi đã mang đến sân khấu vòng thi Tinh hoa - Thần tượng Bolero 2019 những phần thi ấn tượng và làm khó các huấn luyện viên trong lúc đánh giá, lựa chọn lẫn đưa ra lời thuyết phục với các thí sinh. Trong tập 2, cặp đôi “song sinh” Ngân Hà - Như Quỳnh gây ra cuộc chiến gay cấn giữa 3 đội Giao Linh - Đình Văn, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Quang Lê - Tố My với tiết mục dự song ca hòa quyện gần như hoàn hảo.

Chọn ca khúc Hàn Mặc Tử của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh để thể hiện tài năng, cặp đôi Ngân Hà và Như Quỳnh khiến khán giả nhầm tưởng là… chị em “sinh đôi” bởi từ sắc vóc, mái tóc đến trang phục áo dài của cả hai đều giống hệt nhau. Ngay từ câu ngâm thơ đầu tiên, 2 thí sinh hội tụ cả thanh và sắc đã bộc lộ sự ngang tài ngang sức, song ca hòa quyện nhưng như đang đọ giọng “kẻ tám lạng người nửa cân”.

Ngân Hà.

Như Quỳnh.

Khi Ngân Hà - Như Quỳnh thể hiện đúng sở trường hát cải lương, bộ tứ Quang Lê - Tố My - Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc không kiềm được sự hào hứng và ấn chiếc nút đỏ quyền lực. Vì các đồng nghiệp quá yêu thích 2 thí sinh tài sắc nên HLV Ngọc Sơn chỉ còn cách thủ thỉ: “Tôi chọn cả 2 nhưng các em muốn về đội nào cũng được. Nếu về hết 2 team kia, tôi sẽ gọt nước mặt ngậm ngùi”. 

Những tưởng HLV Quang Lê đã nắm trong tại ưu thế khi Ngân Hà tiết lộ Như Quỳnh luôn xem giọng ca Cô hàng xóm là thần tượng. Ấy vậy mà thí sinh nữ dành trọn sự ngưỡng mộ cho Quang Lê lại chọn về team Giao Linh - Đình Văn. Tia hy vọng cuối cùng - Ngân Hà cũng bất ngờ đầu quân về đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc khiến team “thua thiệt” vô cùng tiếc nuối.

Như Quỳnh là “fan cứng” của HLV Quang Lê…

… nhưng cuối cùng lại chọn về đội Giao Linh - Đình Văn.

Ngân Hà chọn về đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc.

Liệu khi để vuột mất 2 giọng ca sáng giá Ngân Hà - Như Quỳnh, liệu Quang Lê và Tố My sẽ tung chiến thuật gì trong tập kế tiếp của vòng Tinh hoa?

Đừng quên đón xem tập 3 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 18/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất