Giải Trí

Ngắm Ninh Dương Lan Ngọc - Lê Xuân Tiền liên tục 'tình bể bình', fan 'rần rần': 'Tới' luôn anh chị ơi!

Di Lâm
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền hiện đang là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Vừa qua, bộ phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 2 với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Thùy Anh, Phương Lan, Thoại Tiên,…đã chính thức được công chiếu, thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ cũng như khán giả yêu thích nền điện ảnh Việt. Chỉ với 90 phút, Gái già lắm chiêu 2 đã cho lật mặt toàn bộ những mảng tối của showbiz, “đánh” vào sự tò mò, hiếu kỳ của một nhóm người luôn quan tâm và mong muốn khai thác chuyện đời tư của các ngôi sao trong làng giải trí.

Không chỉ thân thiết với nhau trong phim, ngoài đời, Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền cũng tình tứ không kém khiến khán giả vô cùng phấn khích. Xuyên suốt quá trình quảng bá phim, cả hai “dính như sam” và có những cử chỉ “tình bể bình”. Tuy nhỏ tuổi hơn “Miss Q”, nam người mẫu vẫn thể hiện sự ga-lăng khi luôn nắm tay, quan tâm và lo lắng cho đàn chị dù là cử chỉ nhỏ nhất. Chính vì thế đông đảo người hâm mộ đã nhiệt tình “ship” cặp đôi “chị - em” màn ảnh này, mong muốn họ trở thành một cặp đôi thật sự đời thực.

Là những cái tên hot của làng điện ảnh Việt ở thời điểm hiện tại, chính vì vậy, Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền nhận được không ít tình cảm từ khán giả. Trong 2 ngày đầu cinetour, nữ diễn viên sinh năm 1990 và bạn diễn dường như “lọt thỏm” giữa vòng vây người hâm mộ. Đáp lại tình cảm của fan, cả hai hào hứng chụp ảnh cũng như thân thiện trò chuyện cùng mọi người để nghe cảm nhận của họ sau khi thưởng thức Gái già lắm chiêu 2 với mong muốn hoàn thiện hơn khả năng diễn xuất cho những vai diễn tiếp theo trong thời gian tới.

Sau Cô ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu 2 là dự án lớn tiếp theo của Lan Ngọc ở lĩnh vực điện ảnh. Tuy nhiên, để hóa thân vào vai diễn trong bộ phim này, người đẹp đã gặp không ít áp lực. Thời gian đầu, cô vẫn chưa thể hiện đúng nhân vật và còn cứng nhắc. Đến những phân đoạn sau, cô mới lột tả chính xác và mềm mại hơn nhân vật. Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự: “Tôi phải dành thời gian nghiên cứu, khai thác nhân vật để thể hiện Miss Q một cách chân thật nhất. Đây thật sự là thời điểm tôi cảm thấy sâu sắc và trưởng thành của mình sau khoảng thời gian 4 năm biến hóa, trải nghiệm với khá nhiều nhân vật”.

Sau Gái già lắm chiêu 2, khán giả tiếp tục gặp lại Ninh Dương Lan Ngọc thông qua vai diễn An Chi trong dự án remake Mối tình đầu của tôi đóng cặp cùng diễn viên Bình An, Chi Pu, B Trần. Bộ phim sẽ được khởi chiếu vào tháng 1/2019. Bên cạnh những dự án điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tác phong làm việc chuyên nghiệp cũng như việc nói không với scandal.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất