Giải Trí

Ngắm loạt hot boy, hot girl 'đổ bộ' vòng tuyển sinh Giọng hát Việt nhí 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tại vòng tuyển sinh The Voice Kids mùa 7 khu vực Tp. Hồ Chí Minh, hàng loạt trai xinh, gái đẹp nhí đã lộ diện.

Vòng casting Giọng hát Việt nhí 2019 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh diễn ra đầy sôi động, sau hai ngày thi tuyển, nhiều tài năng âm nhạc nhí đã lộ diện. Bên cạnh dàn thí sinh chất lượng, cuộc thi còn thu hút một loạt những thiên thần nhí đáng yêu sở hữu giọng ca đầy tiềm năng.

Cùng điểm qua một số những gương mặt tiêu biểu, ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn. Các bé không chỉ có niềm đam mê ca hát, mong muốn được một lần tham gia thử giọng trước ban giám khảo chương trình Giọng hát Việt nhí mà còn tự tin chia sẻ về mơ ước trở thành ca sĩ trong tương lai.

Đặc biệt, trong dàn thí sinh nam thanh, nữ tú nhí còn có những bạn là “con lai” với nét mặt đáng yêu và xinh đẹp. Không chỉ tận dụng sức hút về vẻ ngoài, các thí sinh nhí còn thuyết phục ban giám khảo bằng chất giọng riêng của mình.

Trải qua vòng thi tuyển sinh đầy căng thẳng, bằng sự nỗ lực và quyết tâm, rất nhiều tài năng nhí đã vượt qua “cửa ải” đầu tiên để bước gần hơn với cuộc đua The Voice Kids 2019.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng đã kịp chọn ra những gương mặt sáng giá cho mùa thi năm nay. Tuy nhiên, những cái tên chính thức sẽ được công bố trong thời gian tới. The Voice Kids 2019 sẽ tiếp tục casting tại khu vực Hà Nội và Đà Nẵng, cụ thể theo thông báo bên dưới.

Đợt tuyển sinh cuối cùng của Giọng hát Việt 2019 bắt đầu

Hà Nội: Ngày 20 và 21/4/2019 tại TTTM Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Q.Long Biên
Đà Nẵng: Ngày 14/4/2019 (Địa điểm tuyển sinh sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất).
Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh:

Bước 1: Truy cập website www.gionghatvietnhi.com.vn

Bước 2: Chọn Đăng ký trực tiếp, chọn Khu vực (Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP.HCM) và điền đầy đủ thông tin.

Bước 3: Nhấn nút ĐĂNG KÝ để hoàn thành.

Thí sinh sẽ được cấp Số báo danh (SBD) ngay sau khi đăng ký thành công. Vui lòng chụp lại SBD để tránh tình trạng quên, sót.

Tại buổi tuyển sinh:

Thí sinh xuất trình bản sao giấy khai sinh (hoặc hộ khẩu) và ảnh chụp màn hình có thông báo SBD để nhận SBD trực tiếp tại bàn in tờ khai đã đăng ký, được cung cấp bởi ekip Tuyển sinh. Chờ tới lượt thi tại các phòng Audition 1 và Audition 2.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất