Giải Trí

Ngạc nhiên chưa: Hoa hậu Hương Giang chính thức xác nhận lần đầu tiên 'mang bầu'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Manbirth sẽ là show truyền hình thực tế nhạy cảm và giàu thách thức nhất đối với hoa hậu Hương Giang từ trước đến nay.

Sau cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang chính thức xác nhận tham gia chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu. Tuy phải đi đi về về giữa Việt Nam và Thái Lan để hoàn thành nhiệm vụ của đương kim hoa hậu, Hương Giang vẫn quyết thử sức mình với show thực tế “mới toanh” để một lần được trải qua cảm giác mang thai và làm mẹ.

Hương Giang chính thức xác nhận sẽ tham gia Khi đàn ông mang bầu

Sinh nở là thách thức lớn nhất mà tạo hóa đặt ra đối với cộng đồng LGBT. Không chỉ riêng Hương Giang mà tất cả những người chuyển giới đều đau đáu và gần như vô vọng trong chuyện con cái. Thế nên, Khi đàn ông mang bầu vừa dự án lớn đầu tiên hậu Miss International Queen 2018 lại vừa là chương trình mang ý nghĩa đặc biệt đối với cô nàng “tắc kè hoa” của showbiz Việt.

Sinh con vẫn là chuyện khiến Hương Giang đau đáu.

Hậu đăng quang, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế có hướng đi mới khá đặc biệt với Khi đàn ông mang bầu.

Sau Cuộc đua kỳ thú, Remix New Generation, Sao nhập ngũ, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang sẽ… mang bầu và trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc trong việc sinh nở. Bên cạnh những tình huống dở khóc dở cười, câu chuyện đặc biệt của Hương Giang cũng hứa hẹn mang đến cho khán giả truyền hình cái nhìn chân thực về khao khát cháy bỏng mang tên “Có con”.

Dàn cast không thể hot hơn của Khi đàn ông mang bầu 2018.

Giống như Trấn Thành và Hari Won, hoa hậu Hương Giang cũng sẽ có người đồng hành, cùng mang bầu và cùng vượt qua những thử thách thú vị của Khi đàn ông mang bầu. Tuy vậy, danh tính mỹ nam sánh đôi cùng Hương Giang tại chương trình vẫn còn là một ẩn số.

Đừng quên theo dõi những thông tin mới nhất về show thực tế Khi đàn ông mang bầu trên SAOstar và lịch phát sóng 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 từ ngày ngày 24/5.

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Chương trình còn đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón 3 thiên thần ra đời sau khoảng thời gian thử mang bầu ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.

Cùng với việc hé lộ sự tham gia của cặp đôi Trấn Thành - Hariwon, hoa hậu Hương Giang, Khi đàn ông mang bầu chính thức công bố hai cuộc thi đồng hành cùng chương trình mang tên “Khoảnh khắc khi mang bầu“ và “Hạnh phúc khi mang bầu“.

“Hạnh phúc khi mang bầu”

Tất cả công dân Việt Nam hoặc có quốc tịch nước ngoài nhưng đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam đang mang thai, đã có con hoặc biết về các trường hợp hoặc câu chuyện có thật về bà mẹ mang thai cảm động như:

- Câu chuyện về những bà mẹ mang thai gặp khó khăn trong cuộc sống, sức khoẻ hoặc có hoàn cảnh đặc biệt đã hoặc đang vượt qua khó khăn để chào đón đứa con.

- Câu chuyện về những phụ nữ mang thai đang cần sự giúp đỡ của xã hội.

- Câu chuyện về những câu nói - slogan ý nghĩa về gia đình.

- Câu chuyện đặt tên cho con và ý nghĩa về cái tên.

Những câu chuyện gửi về chương trình phải là những câu chuyện có thật, cảm động, có tính nhân văn và truyền cảm hứng dưới hình thức: bài viết, audio, clip. Cuộc thi cũng kéo dài trong 10 tuần, chính thức nhận hồ sơ qua hình thức trực tuyến và trực tiếp.

- Với hình thức tuyển chọn trực tuyến sẽ kết thúc vào tháng 5/2018, khán giả sẽ gửi truy cập vào địa chỉ www.khidanongmangbau.vn và làm theo hướng dẫn của cuộc thi.

Chương trình sẽ có 50 giải thưởng, trong đó sẽ có 10 giải Nhì và đặc biệt là 3 trường hợp hay nhất sẽ được tham gia trực tiếp vào việc ghi hình của chương trình phát sóng trên VTV3.

+ 10 giải dành cho khán giả dự thi sớm nhất hàng tuần - trị giá 1 triệu đồng tiền mặt/giải.

+ 1 giải nhất tuần trị giá 3 triệu đồng.

+ 1 giải nhất chung cuộc tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng, bao gồm: 20 triệu đồng, 1 chuyến du lịch dành cho gia đình, 1 tiệc trang trí sinh nhật cho con, 1 MV ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc gia đình trong tiệc sinh nhật và một gói vay vốn với lãi suất siêu ưu đãi dành cho gia đình. Đặc biệt là 3 gói sinh miễn phí dành cho 3 bà bầu được chọn để ghi hình.

“Khoảnh khắc hạnh phúc gia đình”

Cuộc thi “Khoảnh khắc hạnh phúc gia đình” kéo dài trong vòng 10 tuần. Đây là sân chơi để khán giả gửi về chương trình qua địa chỉ www.khidanongmangbau.vn với những bức ảnh mang các nội dung như: Hạnh phúc gia đình, nụ cười con trẻ, niềm vui của mẹ (con ăn, con chơi), con đã lớn khôn, khoảnh khắc chào đời,…

Mỗi tuần sẽ có 10 giải dành cho khán giả tham sự sớm nhất, 3 giải nhất tuần và sau 10 tuần sẽ có một giải chung cuộc với những giải thưởng giá trị, ý nghĩa

+ 10 giải dành cho khán giả dự thi sớm nhất hàng tuần - trị giá 1 triệu đồng/giải

+ 1 giải nhất tuần trị giá 3 triệu đồng

+ 1 giải nhất chung cuộc tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng, bao gồm: 20 triệu đồng, 1 chuyến du lịch dành cho gia đình, 1 tiệc trang trí sinh nhật cho con, 1 MV ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc gia đình trong tiệc sinh nhật và một gói vay vốn với lãi suất siêu ưu đãi dành cho gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất