Giải Trí

Ngã sóng soài, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế CANDY vẫn đăng quang The Face Thailand mùa 5

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Candy chính thức ghi tên mình vào lịch sử khi là thí sinh chuyển giới đầu tiên trở thành quán quân của The Face Thailand cũng như The Face trên toàn thế giới.

Đêm chung kết xếp hạng chương trình The Face Thailand mùa thứ 5 đã diễn ra vào tối 1/6. Top 4 thí sinh bước vào chặng đua cuối cùng gồm Chompoo - Zorzo team Gina - Bank, Candy team Maria và Montra team Toni. Kết quả cuối cùng đúng như mong đợi của các fan nhưng vẫn hoàn toàn bất ngờ khi mỹ nhân chuyển giới Candy Kulchaya - chiến binh kiên cường của đội Maria giành giải quán quân.

Candy chính thức ghi tên mình vào lịch sử khi là thí sinh chuyển giới đầu tiên trở thành quán quân của The Face Thailand cũng như The Face trên toàn thế giới.

Candy là thí sinh chuyển giới đầu tiên đăng quang The Face Thailand cũng như The Face mọi phiên bản.

Clip: Khoảnh khắc đăng quang huy hoàng của Candy và team Maria.

Trước khi bước vào phần thi Final Walk, khán giả và các giám khảo có mặt tại sân khấu đã được xem video diễn xuất của 4 thí sinh. Zorzo giành chiến thắng ở thử thách này và là nhân tố đầu tiên lọt vào Final Walk. Chẳng ai ngờ, đại diện duy nhất của đội Toni là Monstra bị loại ngay trong đêm chung kết khiến bộ đôi Toni - Moo Asava “trắng tay”, đánh mất cơ hội giành chiến thắng đầy bẽ bàng.

Top 4 thí sinh bước vào đêm thi chung kết.

Trong phần thi Final Walk, cả 2 chiến binh của team Gina - Bank đều có phần catwalk và trình diễn ấn tượng. Candy nhận được sự hỗ trợ của các đồng đội trong team cùng các đạo cụ hoành tráng nhưng bất ngờ trượt ngã sóng soài trên sân khấu sau màn nhảy từ trên bục cao xuống đầy mạo hiểm.

Cú ngã những tưởng sẽ khiến Candy mất tự tin nhưng mỹ nhân chuyển giới vẫn hoàn thành vẫn thi và ghi điểm mạnh ở phần catwalk cuối cùng bằng những bước đi mạnh mẽ và hàng loạt cú xoay người đẹp mắt.

Clip: Phần thi Final Walk của Candy.

Ngã sóng soài, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế CANDY vẫn đăng quang The Face Thailand mùa 5

Cú ngã đau đớn này vẫn không ngăn Candy giành chiến thắng.

Huấn luyện viên của The Face Thailand mùa All-Stars là siêu mẫu hàng đầu Thái Lan - Sonia Couling công bố kết quả chung cuộc và hoàn toàn bất ngờ, Candy được gọi tên ở ngôi vị quán quân.

Chẳng ai ngờ team Maria - Sabina thua liên tục lại giành chiến thắng Final Walk.

Đây là kết quả được nhiều fan chờ đợi khi Candy là thí sinh chuyển giới nhiều lần khiến các huấn luyện viên ấn tượng mạnh cả về tài năng diễn xuất, chụp ảnh lẫn khao khát trở thành The Face Thailand. Chiến thắng này còn vinh danh huấn luyện viên Maria và cố vấn Sabina khi cả 2 đã lần lượt bị đối thủ “loại sạch” thí sinh ngay từ những tập đầu tiên.

Candy cũng là chiến binh “cân team” Maria với số lần vào phòng loại kỷ lục của mùa giải này. Thế nên, dù trượt ngã trong phần Final Walk, Candy và team Maria vẫn xứng đáng với chiến thắng lịch sử này.

Để có được chiến thắng này…

… Candy đã có không ít lần thót tim khi bắt buộc phải vào phòng loại vì team Maria chẳng còn ai.

Vừa là hoa hậu chuyển giới quốc tế, lại đăng quang The Face Thailand, hãy chờ xem Candy tỏa sáng thế nào trong sự nghiệp sắp tới.

Candy vốn là thí sinh nổi bật nhất ngay từ vòng chọn đội của The Face Thailand mùa 5 khi cô nàng từng đăng quang Miss Trans Star Thailand và đại diện xứ sở Chùa Vàng giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới Ngôi sao Quốc tế 2018. Với chiến thắng này, quán quân chuyển giới đầu tiên của The Face Thailand sẽ trở thành đại diện nhãn hàng cho hàng loạt thương hiệu lớn, ký hợp đồng diễn viên với nhà đài hàng đầu Thái Lan cũng như xuất hiện trên tạp chí đình đám Harper Bazzar Thailand.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất