Giải Trí

Nếu thiếu ý tưởng cho việc 'kill time', Sơn Tùng M-TP sẽ cho bạn gợi ý!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Không chỉ music, tài năng và phong cách, Sơn Tùng còn sắm cho mình một từ điển 'kill time' xịn sò.

Sau thông tin collab cùng Snoop Dogg, Sơn Tùng M-TP đang có khá nhiều thời gian rảnh. Việc anh vắng mặt tại các sự kiện trong nước và thường xuyên ra nước ngoài với các mác du lịch để “lùa tình” fan nhưng thực chất đang tìm kiếm cơ hội “nước ngoài tiến”. Về nước sau khoảng thời gian đi lại giữa các nước Sơn Tùng cũng tích lũy được nhiều kiến thức trong đó có cả việc…giết thời gian sao cho lành mạnh.

Tuy không phải 1 năm có quá nhiều thời gian dư thừa, nhưng Sơn Tùng áp dụng rất nhiều cách “kill time” thú vị. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy Sơn Tùng như một cuốn bí kíp nếu có ai đó thiếu ý tưởng cho việc giết thời gian thì có thể tham khảo nam ca sĩ.

Tất nhiên, với đẳng cấp của Sơn Tùng có thể kill time bằng nhiều hình thức cao cấp hơn, sang chảnh hơn, nhưng mọi người hoàn toàn lầm tưởng khi những trò mà Sơn Tùng cảm thấy relaxing lại là câu cá, thả diều, tụ tập cùng hội anh chị em bạn dì, lâu lâu thả thính fan bằng những quả ảnh “xoắn não” và cao cấp hơn thì đi xem triển lãm nghệ thuật ở…Mỹ.

Về môn câu cá thì không phải một lần Sơn Tùng khoe rằng mình thích thú với nó vì đó là một trò thú vị. Nam ca sĩ chia sẻ rằng đây là trò chơi giúp tiêu tán thời gian hiệu quả và bổ ích. Và đúng là bổ ích thật vì câu cá xong thì được ăn cá! Hơn thế nữa trò chơi này sẽ giúp bạn luyện tập lòng kiên nhẫn khá tốt.

Nếu muốn quay trở về tuổi thơ thì hãy đi thả diều vào mùa xuân như Sơn Tùng. Trên story instagram ngày hôm qua nam ca sĩ mới đăng tải hình ảnh đang thả diều, địa điểm có lẽ là công viên gần nơi Tùng ở. Thả diều không chỉ được trẻ con yêu thích mà người lớn cũng vậy nhìn cánh diều bay cao giống như đang đẩy hết stress lên bàu trời cao kia.

Không ít lần Sơn Tùng tụ tập hội anh chị em và mang ảnh đăng khoe fan trên Instagram. Đây cũng là cách thông thường mọi người hay làm sau mỗi giờ học tập, làm việc căng thẳng. Gặp bạn bè với những câu chuyện vui giúp “kill time” và “relaxing” khá hiệu quả. Còn việc đăng vài quả ảnh làm náo loạn hậu cung thì là thú vui thường thấy ở Sơn Tùng. Người bình thường cũng có thể làm như vậy nếu bạn có crush 1 ai đó đăng ảnh thả thính cũng khiến bạn cảm có giá trị hơn trong mắt đối phương.

Vì theo nghệ thuật nên việc đến bảo tàng nghệ thuật cũng là một nguồn cảm hứng để sáng tác. Có lẽ Sơn Tùng hay đến những bảo tàng như vậy để tìm kiếm ý tưởng bởi thế khi đến Los Angeles một địa điểm mà Sơn Tùng không thể không đến đó là viện bảo tàng nghệ thuật ở đây. Anh cũng khá thích thú khi được đến thăm nơi này, bằng chứng nằm ở việc đăng hàng loạt tấm hình chụp ở viện bảo tàng lên Instagram khoe mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất