Giải Trí

Nếu bạn nghĩ 'giấc mộng Hoa hậu' khiến Minh Tú 'xao lãng' nghiệp mẫu, xem ngay loạt ảnh catwalk 'thần thánh' của cô nàng nhé!

Di Lâm
Chia sẻ

Minh Tú thêm một lần nữa khiến người hâm mộ "mãn nhãn" với những sải bước tự tin của mình.

Tròn một tháng trở về từ cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 tại Ba Lan, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á Minh Tú đã có dịp trở lại nhiều sàn diễn chuyên nghiệp và ngày càng thể hiện sự “thăng hoa” khiến khán giả ngưỡng mộ. Xuất hiện trong show diễn kỉ niệm 10 năm tham gia lĩnh vực thời trang của Nhà thiết kế Lý Quí Khánh, cô là một trong những gương mặt được chú ý và cổ vũ nhiệt tình nhất bên cạnh dàn hoa hậu, người mẫu kì cựu.

Minh Tú cũng những sải bước tự tin thu hút ánh nhìn.

Thần thái của cô nàng không hề thua kém dàn mẫu kỳ cựu xuất hiện trong sự kiện.

Khi bất ngờ trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, cuộc chuyển hướng ngoạn mục của Minh Tú đã khiến nhiều người hoài nghi về việc gắn bó với sàn runway hay chuyển hướng sang lĩnh vực hoa hậu, sắc đẹp.

Chia sẻ về công việc người mẫu của mình, cô nàng cho biết: “Bản thân Minh Tú dù có mang danh hiệu nào, hay gặt hái được thành tích gì trong lĩnh vực hoa hậu đi chăng nữa thì Minh Tú vẫn yêu công việc người mẫu của mình. Đây là khởi đầu cho nhiều thành công sau này của Tú, không có catwalk, chụp ảnh, quay quảng cáo…từ những công việc bình thường của người mẫu thì chắc cũng không có Hoa hậu Minh Tú như hôm nay - danh xưng mà mọi người vẫn hay trêu Minh Tú“.

Minh Tú cho hay dù có là Hoa hậu vẫn sẽ gắn bó với nghiệp mẫu.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất