Người hâm mộ GOT7 lại một lần nữa tức giận trước cách đối xử bất công của JYP Entertainment với màn comback của nhóm. Theo dự kiến, GOT7 sẽ trở lại vào ngày 30 tháng 11 năm 2020, tuy nhiên ngay cả trong ngày comeback, nhóm vẫn chưa tung teaser. Mặc dù trước đó, teaser của từng thành viên cho album đã được phát hành, còn teaser âm nhạc vẫn "mất tăm".
Cuối cùng, chỉ vài giờ trước khi comeback, một tấm poster không có bất cứ hình ảnh của thành viên nào đã được đăng tải.
Fandom của GOT7 vô cùng tức giận trước cách bài trí của poster, đồng thời tỏ ra thất vọng với "2bonbu", hay Division 2, bộ phận quản lý GOT7 trong công ty của JYP. Chỉ một thời gian ngắn sau khi poster teaser của GOT7 ra mắt, vô số cư dân mạng đã chế lại bằng những tấm poster hài hước để thể hiện sự thất vọng của họ.
Đây là nỗi thất vọng lớn nhất với fans của GOT7 những năm gần đây, nhất là khi GOT7 đã phát hành cả một full-length album, nhưng lại được quảng bá bằng sự vô tâm, thiếu sáng tạo. Fans tin rằng GOT7 xứng đáng được quảng bá rộng hơn với màn comeback lần này.
Thậm chí, đây còn là lần xuất hiện đầu tiên của nhóm sau 7 tháng nghỉ, không xuất hiện một lần nào trên các chương trình truyền hình hay chương trình thực tế.
GOT7 cũng không tổ chức buổi diễn showcase comeback nào, dù đây đã là thông lệ thường xuyên để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của những nhóm nhạc K-Pop.
Kể cả vậy, fans vẫn không ngừng khích lệ và quảng bá GOT7 thay cho JYP Entertainment. Hiện tại, MV comeback “LAST PIECE” của nhóm nhạc đã được đăng tải trên Youtube.