Giải Trí

9 nhân vật nam trong anime Nhật Bản mà netizens Hàn thầm cảm nắng

Jessie Mai
Chia sẻ

Tại Hàn Quốc, những nhân vật Anime này cũng có lượng fan không hề nhỏ.

Gần đây, Netizens Hàn đã mở các cuộc thảo luận để tìm ra những nhân vật nam trong anime được yêu thích nhất, có rất nhiều nhân vật mà chắc chắn bạn cũng đã quen thuộc.

Trong vô số những nhân vật nam được nói đến, đây là 10 cái tên có nhiều fan hâm mộ tại Hàn Quốc nhất.

 1. Kimi Ni Todoke - Kazehaya

Bộ Anime xoay quanh một cô gái tên Kuronuma Sawako, có nickname là Sadako (hồn ma trong loạt phim kinh dị The Ring), bởi gương mặt luôn u ám. Cô thầm ngưỡng mộ Kazehaya vì tính cách thân thiện, ấm áp, đầy lôi cuốn của anh. Có vẻ như, bản thân những fan nữ cũng dễ dàng bị nhân vật này thu hút.

2. Detective Conan - Shinichi Kudo

Tại Hàn Quốc, Thám tử lừng danh Conan cũng là một trong những nhân vật manga/anime được rất nhiều người yêu thích. Mặc dù bị teo nhỏ thành trẻ em, Shinichi Kudo thực chất vẫn là một nam sinh cấp 3 thông minh và lôi cuốn.

3. Magic Kaito - Kaito Kid

Kaito là một nam sinh năm 2 tại trường trung học Ekoda, vô cùng thân thiết với người bạn thuở thơ ấu Aoko Nakamori, và một học sinh kiêm thám tử Saguru Hakuba. Cậu đã tìm ra bí mật của Toichi Koruba và trở thành nhân vật có biệt danh “Siêu trộm Kid”.

4. InuYasha - Sesshomaru

InuYasha là một trong những bộ truyện có đông đảo fan nữ, xoay quanh thế giới yokai. Sesshomaru là nhân vật được Netizen Hàn Quốc yêu thích hơn cả, có lẽ bởi ngoại hình xinh đẹp và thần bí.

5. Princess Mononoke - Ashitaka

Công chúa sói Mononoke là một trong những bộ phim nổi tiếng của Studio Ghibli. Nhân vật chính của phim, Ashitaka, vì vướng mắc một lời nguyên nên đã hướng về phía Tây để tìm cách hóa giải. Là một nhân vật mạnh mẽ và kiên quyết, Ashitaka trở thành nhân vật nam được nhiều người yêu thích trong các bộ phim Ghibli.

6. Attack On Titan - Levi

Levi trong anime Attack On Titan đã trở nên vô cùng quen thuộc với fan hâm mộ anime/manga nhiều nước. Tại Hàn Quốc, lượng fan của nhân vật này cũng không hề ít!

7. Haikyuu - Oikawa

Trong bộ anime Haiyuu, Tooru Oikawa là một đối thủ nặng kí của Hinata Shouyou. Cả hai đều có niềm đam mê với bóng chuyền, và fan đặc biệt yêu thích Tooru vì sự mạnh mẽ.

8. Howl’s Moving Castle - Howl

Lâu đài di động của Howl là bộ anime của Studio Ghibli lấy bối cảnh thời Victorian giả thưởng, xoay quanh Sophie - một cô gái làm mũ, và Howl - một pháp sư bí ẩn. Đây có lẽ là nhân vật nam nhiều fan nữ nhất trong “vũ trụ Ghibli”, bởi tính cách dịu dàng, tử tế và vẻ ngoài quyến rũ.

9. Ao Haru Ride - Kou Mabuchi

Ao Haru Ride (Con đường mùa xuân) là bộ anime lãng mạn được nhiều Netizens Hàn Yêu thích, xoay quanh mối tình của Futaba và cậu bạn cùng trường Tanaka.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất