Giải Trí

Netizen chê cười màn bắn tiếng Anh của Cổ Lực Na Trát tại MAMA 2019: Tốt nhất cô ấy không nên mở miệng!

Migi
Chia sẻ

Cổ Lực Na Trát được mời đọc tên người chiến thắng ở hạng mục Best Dance Performance Solo nhưng chất giọng của cô lại khiến khán giả phải lắc đầu ngán ngẩm.

Tối 5/12, lễ trao giải âm nhạc MAMA 2019 diễn ra tại Nhật Bản với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng. Như thường lệ, sự kiện trao giải được xem là lớn nhất trong năm cũng thu hút sự quan tâm theo dõi của vô số khán giả.

Cổ Lực Na Trát đại diện Trung Quốc tham dự sự kiện.

Khác với những năm trước, MAMA 2019 có sự góp mặt của khách mời đại diện đến từ Trung Quốc - nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát. Không những vậy, cô còn được mời làm người công bố kết quả giải thưởng Best Dance Performance Solo (Màn trình diễn solo xuất sắc nhất) cùng nam diễn viên Lee Soo-hyuk.

Cô cùng Lee Soo-hyuk phát biểu trao giải.

Quyết định lựa chọn tiếng Anh làm ngôn ngữ giao tiếp chính thay vì tiếng Hàn, Nhật hay Trung, nhưng phần thể hiện của Cổ Lực Na Trát lại khiến khán giả không khỏi lắc đầu ngán ngẩm bởi khả năng ngôn ngữ quá kém. Vỏn vẹn chỉ có vài câu ngắn gọn, thậm chí đã được tập duyệt từ trước nhưng vẫn bị nữ diễn viên ngân dài như đang trong phần thi hoa hậu.

Màn bắn tiếng Anh khiến cộng đồng mạng không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Cùng với phần “bắn” tiếng Anh của Cổ Lực Na Trát, người hâm mộ cũng chú ý đến 2 nhân vật khác cùng xuất hiện ở sự kiện. Đó là Lee Soo-hyuk, anh chàng thậm chí chẳng thể đọc theo chút nào phần kết quả trao giải với cô vì âm điệu quá lệch tông. Mặt khác, “khổ chủ” lên nhận giải là Chung Ha cũng há hốc mồm vì không biết chính xác có phải tên mình vừa được xướng lên hay không.

Biểu cảm của Chung Ha khi biết mình đoạt giải.

Ngay sau sự kiện, cộng đồng mạng châu Á thi nhau chia sẻ, bình luận về màn công bố giải thưởng của Cổ Lực Na Trát. Đa số đều tỏ ra chê cười, cho rằng cô nàng chỉ như một bình hoa di động, đẹp nhưng tốt nhất không nên mở miệng nói chuyện thì hơn. Thậm chí, netizen Trung Quốc bày tỏ sự xấu hổ trước màn thể hiện của đại diện nước nhà trong sự kiện.

Dưới đây là một số bình luận của Netizen Việt:

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất