Giải Trí

Netizen 'nửa vời' vừa kêu Mnet 'đuổi' Yoon Seo Bin ra khỏi Produce X 101 nhưng giờ lại yêu cầu mang về vì sợ phí tài năng

Bảo Khoa
Chia sẻ

Netizen Hàn Quốc yêu cầu nhà sản xuất Produce X 101 hãy mang Yoon Seo Bin trở lại chương trình vì không muốn mất đi một tài năng âm nhạc.

Được biết trong phần mở đầu của vòng thi Group X Battle tại tập 3 Produce X 101 đã để lại rất nhiều ấn tượng dành cho khán giả. Đồng thời nó đã tạo thành nhiều chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Đặc biệt, trong khoảng thời gian vừa qua đã có rất nhiều cuộc tranh luận gay gắt không hồi kết của các netizen về phần thể hiện của Yoon Seo Bin trên sân khấu khi anh chàng trực tiếp cover ca khúc MAMA của EXO.

Yoon Seo Bin cover ca khúc “MAMA” của EXO gây bão Produce X 101

Tuy nhiên trước khi tập 3 được phát sóng, nhiều cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi nhận được thông tin cho rằng tiết mục của một thực tập sinh bắt buộc phải xóa khỏi chương trình vì dính phải scandal trong quá khứ. Đứng trước tình hình đó, một số khán giả đã thể hiện sự tò mò của mình trên các trang mạng xã hội và cuối cùng Yoon Seo Bin lại bị netizen đưa vào danh sách đen khi trước đó cũng đã xuất hiện một vài thông tin cho biết chàng trai này từng bị xếp vào lớp X dù anh ta là trainee của một công ty lớn.

Kể từ khi Yoon Seo Bin cất tiếng hát của mình trên sân khấu với ca khúc “MAMA” đã có rất nhiều khán giả nhận ra anh chính là “tài năng bí ẩn” của chương trình năm nay. Hơn nữa, dù Mnet đã chỉnh sửa rất nhiều để hạn chế sự xuất hiện của Yoon Seo Bin nhưng điều đó vẫn không bao giờ làm “hạ nhiệt” đi năng lượng mà chàng trai này đã thể hiện tại Produce X 101. Thậm chí nhiều người còn tuyên bố rằng anh chính là main vocal và cũng là center sau khi hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình.

Sau khi tập 3 phát sóng, netizen Hàn đã có cuộc “bạo động” trên các trang mạng xã hội và diễn đàn khi một tài năng âm nhạc như Yoon Seo Bin lại bị loại khỏi cuộc đua chỉ vì những scandal trong quá khứ: “Tôi không nghĩ một tài năng âm nhạc như Yoon Seo Bin đây lại có thể bị loại khỏi Produce X 101 chỉ vì những bê bối ở quá khứ. Tôi nghĩ nhà sản xuất nên cho cậu ta thêm một cơ hội vì ai cũng muốn sử sai mà” hay “Tương lai cậu ấy sẽ ra sao khi dính phải những scandal phiền toái như thế này. Hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với cậu ấy”.

Netizen Hàn dành nhiều bình luận cho Yoon Seo Bin trên mạng xã hội

Chưa dừng lại nhiều người còn thẳng thắn đưa ra lời đề với nhà sản xuất Produce: “Hãy lập tức đưa cậu ấy trở lại chương trình ngay đi. Điên mất, tại sao lại loại cậu ấy chỉ vì lỗi lầm năm xưa” hay “Muốn vạch trần thì có nhiều cách để làm, tại sao lại triệt đường tương lai của cậu ấy như vậy?”. Hơn thế một số fan đã tha thiết yêu cầu rằng: “Làm ơn hãy cứu lấy Yoon Seo Bin, cậu ta là một ca sĩ giỏi thật sự”. Tuy nhiên bên cạnh những lời than thân trách phận ấy, nhiều Knet còn thẳng thừng chia sẻ: “Yoon Seo Bin đáng phải bị như thế, tài năng đến mấy mà đạo đức chẳng có cũng là con số không mà thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất