Giải Trí

Cư dân mạng thích thú với hình ảnh của Minh Tú thuở chưa nổi tiếng

Thanh Hà
Chia sẻ

Nhan sắc cách đây hơn 10 năm của siêu mẫu Minh Tú khiến netizen thích thú và dành những lời khen dễ thương và đáng yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Minh Tú bất ngờ đăng tải hình ảnh hoài niệm về nhan sắc của cô cách đây gần 11 năm. Nữ nghệ sĩ hài hước viết: “Đang vui mùa xuân ngất ngây mà tự nhiên hoài niệm đột xuất. Nhớ ghê mùa xuân áo tím năm 2009. Cái thời tóc đuôi cá Bảo Thy rồi đi qua quận 7 chụp hình của tui nè trời!”.

Đi kèm là hình ảnh so sánh nhan sắc của cô ở thời điểm hiện tại và cách đây gần 11 năm. Phía trong ảnh nàng Á hậu cũng hài hước viết: “Đón xuân này không dám đón xuân xưa”.

Như một lời khẳng định vẻ đẹp cần phải được đầu tư, chăm sóc mỗi ngày , Minh Tú sử dụng dòng hashtag #deptunhienkhongtunhienmadep (Đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp) và cảm thấy chấn động.

Phía dưới, nhiều bạn bè và khán giả bày tỏ sự thích thú khi xem hình ảnh của Minh Tú thuở chưa nổi tiếng. Một khán giả bình luận: “Nửa đêm rồi chị! Vậy là làm người ta cười mà tỉnh luôn đó!”. Nhiều fan thích thú với nhan sắc thời chưa nổi tiếng của Minh Tú: “Cute nhành me”, “Ố la la, chị yêu hồi xưa cưng quá!”, “Vẫn đẹp chị ơi! Chị không ngại up lên lại càng đẹp hơn”,…

Minh Tú cũng từng bị không ít khán giả cho rằng thời chưa nổi tiếng cô sở hữu nhan sắc chẳng mấy mặn mà. Khi xem bức ảnh của Minh Tú đăng lên, một khán giả đã lên tiếng khẳng định, chân dài 9X trước đây đã rất xinh xắn và dễ thương. Người này viết: “Ai đồn hồi đó Minh Tú xấu, chứ mình thấy Minh Tú hồi đó dễ thương dữ lắm nghen!”.

Minh Tú sinh năm 1992. Cô từng dự thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2011 và đoạt danh hiệu Người mẫu Phong cách. Bước ra khỏi cuộc thi cô tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực người mẫu. Chân dài 9X từng sải bước trên nhiều sàn diễn lớn trong nước và quốc tế, xuất hiện trên bìa các tạp chí uy tín.

Năm 2017 đánh dấu bước tiến trong sự nghiệp của Minh Tú khi cô trở thành Á quân Asia's Next Top Model 2017 và là huấn luyện viên The Face (Gương mặt thương hiệu). Bên cạnh đó, cô còn được mời giữ vị trí cố vấn trong chương trình truyền hình thực tế Asia's Next Top Model 2018.

Hội tụ những yếu tố cần và đủ, tháng 10/2018, Minh Tú được ban tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam) cử đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Miss Supranational tại Ba Lan. Với kỹ năng trình diễn thuần thục, gương mặt cuốn hút, hình thể đẹp và quyến rũ,… người đẹp đã lọt top 10 chung cuộc và giành giải thưởng phụ Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018.

Năm 2019, Minh Tú tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trong bộ phim Hoa hậu giang hồ của đạo diễn kiêm biên kịch Lương Mạnh Hải. Cô thể hiện cùng lúc nhân vật Lá và Mây - chị em song sinh bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Lá có tính cách mạnh mẽ, lăn lộn trong giang hồ, từng phải ở tù. Còn Mây hiền lành, ước mơ thắng giải hoa hậu để tìm lại người thân

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất