Giải Trí

Netizen phẫn nộ khi Yoochun nhắc đến DBSK sau gần 9 năm rời nhóm

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Bên cạnh sự đồng cảm của người hâm mộ, Yoochun bị netizen mỉa mai thậm tệ vì nhắc đến những người anh em cũ của mình trong DBSK.

Sau hàng loạt scandal gây xôn xao làng giải trí châu Á suốt một thời gian dài, mới đây, Park Yoochun đã tổ chức buổi fan meeting nhân dịp sinh nhật lần thứ 32. Tại đây, sau 9 năm từ vụ chia rẽ chấn động, nam thần tượng lần đầu nhắc đến DBSK, những người anh em cũ của mình.

Tuy nhận được sự đồng cảm của khán giả nhưng Yoochun vẫn bị netizen chỉ trích và mỉa mai vì không biết xấu hổ khi nhắc đến DBSK. Không những nhắc đến các thành viên, nam diễn viên Hoàng tử gác mái còn thoải mái thể hiện các ca khúc của nhóm mặc dù đã không còn mà “một mẩu” của nhóm nhạc nhà SM trong gần một thập kỷ qua.

Theo một số lời kể từ người hâm mộ có mặt tại buổi fan meeting, Yoochun đã hát Fox Rain, nhảy MiroticThe Way You Are - những ca khúc được phát hành trong khoảng thời gian DBSK còn hoạt động với đội hình 5 thành viên.

Ngoài ra, anh còn chia sẻ: “DBSK gần đây đã tổ chức concert và sân vận động đó ở gần nhà tôi. Tôi cảm thấy thật lạc lõng khi nghe những ca khúc ấy vang lên. Tôi ước mình có thể làm việc chăm chỉ, không hề thua kém Yunho, Changmin, Jaejoong và Junsu”.

Netizen phẫn nộ khi Yoochun nhắc về Changmin và Yunho tại fan meeting.

Hiện tại, netizen vô cùng tức giận trước hành động của Yoochun trong buổi fan meeting vừa qua, một vài trong rất nhiều bình luận “ném đá” nam ca sĩ trên Naver vì nhắc đến DBSK:

“Tại sao hắn lại hát những bài của DBSK?”

“Hồi trước ghét DBSK đến mức phải bỏ chạy mà giờ phải quay lại khúm núm ư… Hay thật nha”,

“Yunho và Changmin hiện giờ vẫn đang diễn Mirotic và The Way You Are mà… Sao hắn dám… Đùa nhau à”

“Là thành viên JYJ thì hát bài của JYJ đi, mắc gì phải hát bài của DBSK…”

“Đã dứt áo ra đi thì không còn là thành viên TVXQ đâu”

“Bộ không thấy xấu hổ với Yunho và Changmin hay sao?”,…

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất