Giải Trí

Netizen bình chọn 4 nam idol sinh ra để trở thành siêu sao, V (BTS) gây bất ngờ khi chỉ xếp thứ 3

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Các fan K-Pop đã bình chọn 4 sao nam ‘Idol thiên tài’ – họ đều có kết quả test MBTI cho thấy ‘IDOL’ là nghề nghiệp thích hợp nhất.

Kết quả test MBTI của các sao nam này đã khẳng định họ được sinh ra để làm siêu sao.

Theo một cuộc khảo sát trực tuyến do Idol Champ tổ chức từ ngày 27/3 đến ngày 11/4/2020, các fan K-Pop đã bình chọn 4 sao nam ‘Idol thiên tài’ - họ đều có kết quả test MBTI cho thấy ‘IDOL’ là nghề nghiệp thích hợp nhất. Vì thế, netizen đã gọi họ là những người dược sinh ra để trở thành siêu sao.

*MBTI là phương pháp phân tích đánh giá tính cách phổ biến nhất hiện nay và được nhiều nhà tuyển dụng, quản lý sử dụng trong quá trình đánh giá nhân sự.

4. Han Seung Woo (VICTON)

Han Seung Woo (VICTON) đứng ở vị trí thứ 4 với 7.13% bình chọn! Là một người đa tài, Seung Woo đảm nhận tốt cả vocal, rap và vũ đạo, mỗi lần anh biểu diễn thì khán giả đều như bị mê hoặc.

3. V (BTS)

V(BTS) xếp vị trí thứ 3 với 15.12% bình chọn. V là một phần của nhóm nhạc nam siêu sao BTS, anh được người hâm mộ yêu quý nhờ visual hút hồn, giọng ca độc đáo và tính cách dễ mến.

2. Ha Sung Woon

Cựu thành viên Wanna One Ha Sung Woon xếp ở vị trí thứ 2 với 34.44% bình chọn. Từng tham gia nhóm nhạc và sau đó trở thành thần tượng solo, Ha Sung Woon chắc chắn là một nghệ sĩ rất tài năng.

1. Baekhyun (EXO)

Baekhyun (EXO) đứng đầu bảng xếp hạng với 36.26% bình chọn. Thường được gọi là ‘thần tượng hoàn hảo’ trong số các idol có tố chất bẩm sinh trên sân khấu, Baekhyun nổi tiếng vì tài năng của mình.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất