Giải Trí

Netizen bắt gặp vợ chồng Ngô Kỳ Long sang Nhật cầu tự sau tin đồn vô sinh

Muối tiêu
Chia sẻ

Liên tục ra hiệu từ chối chụp ảnh, phải chăng vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi đã quá chán ngán với những đồn thổi xung quang cuộc sống hôn nhân của mình?

Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi bén duyên sau khi hợp tác chung trong Bộ bộ kinh tâm năm 2013. Họ đến với nhau bất chấp khoảng cách 17 tuổi. Nam diễn viên tâm sự anh và Thi Thi đã vượt nhiều thử thách để trở thành nửa kia thật sự của đối phương. Tuy nhiên, hôn nhân của họ không tròn trịa khi gần 3 năm ngày cưới, Lưu Thi Thi vẫn chưa mang bầu.

Hôn nhân đẹp nhưng ở tuổi 48, Ngô Kỳ Long vẫn chưa có con.

Mới đây, cặp đôi lại bị dính không ít những tin đồn không hay về cuộc sống riêng tư. Nếu như mỹ nhân họ Lưu bị đồn thổi ngoại tình, dẫn đến có thai thì Ngô Kỳ Long lại vướng vào những cáo buộc lừa đảo giấy tờ, thậm chí là những tin đồn vô căn cứ về việc anh vô sinh, khiến vợ cũ ly dị. 

Bất bình trước những tin đồn không xác thực, vợ chồng Ngô Kỳ Long đã nhờ tới pháp luật can thiệp để giải quyết sự việc. Tuy nhiên, tin tức lại đi theo chiều hướng khác khi mới đây, vợ chồng tài tử họ Ngô bị bắt gặp xuất hiện tại ngôi đền nổi tiếng tại Nhật Bản - Kiyomizu. Đây là một trong những ngôi đền nổi tiếng linh thiêng mà nhiều người thường đến để cầu con cái.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi xuất hiện tại đền Kiyomizu, dấy nên nghi vấn sang Nhật cầu tự.

Dù liên tục bày tỏ sự khó chịu khi bắt gặp camera của netizen, song, sự khẩn thiết của 2 vợ chồng năm diễn viên Bộ bộ kinh tâm khiến không ít cư dân mạng cho rằng: Cả hai đang rất nóng lòng cho sự xuất hiện của đứa con đầu lòng nên đã đến đây cầu tự.

Liên tục từ chối việc chụp ảnh, phải chăng cả hai không muốn thông tin cầu tự được công bố rộng rãi?

Chia sẻ

Bài viết

Muối tiêu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất