Giải Trí

'Nét đẹp sinh viên' ĐH Hoa Sen 2020: Dàn giám khảo quyền lực xuất hiện, Ngọc Tình tuyên bố sẽ rất khắt khe

Di Lâm
Chia sẻ

Dàn giám khảo quyền lực cùng top 16 xuất sắc nhất đã chuẩn bị bước vào đêm chung kết "Nét đẹp sinh viên" ĐH Hoa Sen.

Tối 12/1, chung kết chương trình Nét đẹp sinh viên do trường ĐH Hoa Sen tổ chức đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình quy tụ đông đảo các sinh viên, phụ huynh cũng như những nghệ sĩ uy tín. Vượt qua những thử thách khó khăn, 16 thí sinh xuất sắc nhất sẽ trải qua 3 vòng thi trang phục: Áo dài, thể thao và dạ hội. Sau đó, ban giám khảo sẽ chọn ra TOP 5 để thi ứng xử và tìm ra Hoa khôi, Á khôi và các giải thưởng phụ.

Ngoài “bộ sậu” Ban giám khảo quyền lực gồm Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Siêu mẫu Khả Trang, Nam vương Ngọc Tình, Hoa hậu Hương Giang, nhà báo Trác Thúy Miêu,… chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các các sĩ được đông đảo khán giả yêu mến như Thanh Hà, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Đức Thịnh, OSAD, Lâm Bảo Ngọc.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Nam vương Ngọc Tình

Hoa hậu Hương Giang

Nhà báo Trác Thúy Miêu

Hương Phạm - Giám đốc truyền thông của Công ty Mega Entertainment.

Thạc sĩ nghệ thuật, Đạo diễn Trần Minh Cường - sáng lập thương hiệu áo dài Minh cường Collection.

Hoàng Đức Thịnh

Nhà giáo Ưu tú, Giáo sư, Tiến sĩ Mai Hồng Quỳ - Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen.

Trước khi đêm thi chung kết bắt đầu Nam vương Ngọc Tình đã có những chia sẻ cùng SAOstar về tiêu chí chọn ra ngôi vị cao nhất: “Ở các vòng sơ khảo, Tình không yêu cầu các bạn phải trình diễn như một người mẫu chuyên nghiệp, tuy nhiên đến hiện tại các bạn đã trải qua quá trình tập luyện, học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước nên Tình sẽ chấm thi khắt khe hơn về cách đi đứng, tạo dáng, việc thể hiện sự tự tin và thần thái“.

Bên cạnh đó, anh cũng dành lời khuyên đến top 16 thí sinh xuất sắc nhất của ĐH Hoa Sen: “Đừng đặt nặng quá vấn đề thi cử, hãy xem đây như một sự trải nghiệm thú vị trong đời sinh viên. Các bạn còn rất trẻ, có nhiều cơ hội ở phía trước. Bước vào cuộc thi, các bạn sẽ có nhiều cơ hội mới, thử thách bản thân cũng như khám phá nhiều năng lực của mình, muốn gì hay cần gì và nên theo đuổi nghệ thuật không“.

Nam vương Ngọc Tình tuyên bố sẽ khắt khe hơn trong đêm chung kết.

Dàn Hoa khôi xinh xắn xuất hiện tại thảm đỏ của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất