Giải Trí

Nàng Tấm xinh đẹp trong MV 'Anh ơi ở lại' dầm mưa quay suốt 3 tiếng lại bị Chi Pu 'mỉa mai' thế này!

Thy Mạn
Chia sẻ

Cô nàng thủ vai cô Tấm xinh đẹp - Mai Vân Trang đã có những bật mí về chuyện hậu trường khi tham gia MV mới Anh ơi ở lại của Chi Pu.

Sau 18 giờ phát hành, MV mới của Chi Pu - Anh ơi ở lại đã thu hút hơn 2.7 triệu lượt xem và nhận nhiều lời khen ngợi cả về kịch bản, diễn xuất và chất nhạc nhẹ nhàng nhưng đầy sức “gây nghiện”. Profile của các diễn viên tham gia vào MV “Chuyện Cám Tấm” cũng được dân mạng truy lùng từ cặp đôi mỹ nam đến nữ phụ xinh đẹp khiến Chi Pu lao đao. Hóa ra, diễn viên thủ vai Tấm trong Anh ơi ở lại là vlogger - người mẫu ảnh khá quen mặt với cộng đông mạng - Mai Vân Trang.

Diễn viên thủ vai Tấm trong MV mới của Chi Pu…

… là người mẫu ảnh - Vlogger Mai Thiên Trang.

Mai Vân Trang sinh năm 1997, là người mẫu chụp lookbook từng xuất hiện trong nhiều bộ ảnh của các thương hiệu lớn. Cô nàng từng có thời gian du học chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế tại Phần Lan trước khi chuyển hướng sang lĩnh vực Beauty Vlogger. Kênh Youtube chia sẻ các bí quyết chăm sóc sắc đẹp của Mai Vân Trang thu hút 150 nghìn lượt subscribe.

Hóa thân vào vai cô Tấm hiền lành trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu, Mai Vân Trang chỉ trang điểm nhẹ nhàng khoe nét đẹp đậm nét Á Đông trong khi những bức ảnh cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân lại sắc sảo và vô cùng cuốn hút. Nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, Mai Vân Trang cũng hồn nhiên chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường khi cùng Chi Pu thực hiện MV Anh ơi ở lại.

Vân Trang hợp vai ngay cả tính cách “mặc kệ sự đời”.

Cô nàng cùng Chi Pu phải dầm mưa 3 tiếng cho một cảnh quay quan trọng.

Mai Vân Trang cho biết cảnh quay thị vệ trao ô cho Cám trên màn ảnh khá ngắn ngủi nhưng lại khiến cả nàng Tấm cũng phải dầm mưa trong suốt 3 tiếng. Thế nhưng, cô Cám Chi Pu tố Tấm chỉ sợ ướt mưa chứ không hề rung động trước nam chính. Ê-kíp thực hiện MV Anh ơi ở lại cũng “tố” Mai Thiên Trang vô tư “mặc kệ sự đời” vô cùng ra dáng cô Tâm ngây thơ.

Cô Tấm Mai Vân Trang thu hút dù diện trang phục đơn giản…

…kiêu kỳ khi diện áo dài.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất