Giải Trí

'Nàng cháo' Kim So Eun công khai từ chối hẹn hò Kang Ha Neul

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim So Eun giải thích lý do tại sao không thể hẹn hò với Kang Ha Neul ngoài đời thực!

Vào ngày 12/03, chương trình phát thanh Kim Young Chul’s PowerFM thuộc đài SBS Power FM đã được phát sóng đến với thính giả. Trong đó, Kim So Eun cùng với Sung Hoon xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt để quảng bá cho dự án phim truyền hình Are You in Love chuẩn bị ra mắt. Thông qua chương trình, mỹ nhân Vườn sao băng đã giải thích lý do tại sao cô ấy không có cơ hội hẹn hò với Kang Ha Neul ngoài đời thực.

Kim So Eun đã trải lòng về tình bạn lâu năm với nam diễn viên Người tình ánh trăng. Được biết, cả hai từng hợp tác trong tác phẩm điện ảnh Ngôi mộ tang thương vào năm 2014. Ngay lập tức, cặp đôi bị cuốn vào những tin đồn hẹn hò sau khi quay bộ phim này cùng nhau. Vào thời điểm, cả Kim So Eun và Kang Ha Neul đều lên tiếng phủ nhận về mối quan hệ tình cảm.

Kim So Eun nhận xét: “Tôi đã quay một bộ phim cùng với Kang Ha Neul, và tôi đã biết cậu ấy từ khi tôi 20 tuổi (theo tuổi Hàn Quốc), vì vậy chúng tôi vẫn còn rất thân thiết”. Sau đó, “nàng cháo” tiếp tục giải thích rằng ngoài Kang Ha Neul những người bạn cùng lớp nổi tiếng của cô từ thời đại học còn có Park Shin Hye, Go Ara Kim Bum.

Park Shin Hye.

Go Ara.

Kim Bum.

“Những gì tôi nhớ về Kang Ha Neul từ thời đại học của chúng tôi là cậu ấy rất tốt bụng, luôn chăm sóc tốt cho bạn bè. Tôi là một người rất nhút nhát, nhưng cậu ấy chăm sóc tôi chu đối và cố gắng tiếp cận tôi trước”.

Kim So Eun nói đùa: “Nhưng có lẽ tôi không cần phải nói những điều này đâu, bởi vì rất nhiều người đã nói nhiều điều tốt đẹp về Kang Ha Neul rồi. Vì vậy, tôi không nghĩ nói thêm vào nữa. Tôi sẽ ốm mất”. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng kiên quyết nói về khả năng cô ấy từng hẹn hò với Kang Ha Neul trong tương lai. Kim So Eun giải thích: “Chúng tôi là những người bạn thực sự của nhau. Các thành viên trong gia đình không thể hẹn hò với nhau. Chúng tôi là một gia đình”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất