Giải Trí

Nạn nhân trong vụ tấn công tình dục của Kang Ji Kwan cung cấp lời khai chứng kiến sự việc!

Theo Soompi
Chia sẻ

Mới đây nạn nhân trong vụ tấn công tình dục của Kang Ji Hwan được cho là đã đưa lời khai cho cảnh sát.

Với tin tức nam diễn viên Kang Ji Hwan bị bắt vì bị buộc tội tấn công tình dục, có thông tin rằng một trong những nạn nhân đã cung cấp lời khai rằng cô đã chứng kiến ​​một phần sự việc khi Kang Ji Hwan đang thực hiện hành vi tấn công tình dục. Vào ngày 10 tháng 7, một trong những nạn nhân của vụ án, đã đưa ra lời khai của mình cho cảnh sát và cho biết rằng cô đã chứng kiến ​​Kang Ji Hwan đang tấn công tình dục nạn nhân khác trong phòng ngủ nhà anh ta.

Theo lời kể của A, khi cô tỉnh dậy thì bản thân cô đã nhìn thấy sự việc đang diễn ra bên cạnh mình, cô hét lên và sau đó Kang Ji Hwan đã dừng hành vi của mình lại. Cô cũng khai báo với cảnh sát rằng quần áo của cô đã bị xáo trộn nghiêm trọng, điều đó làm cho cô tin rằng mình đã trải qua sự việc tương tự nạn nhân còn lại, đó là lý do tại sao cô đã báo với cảnh sát.

“B” cũng nói rằng cô đã đưa ra lời khai của mình dựa trên những gì cô ấy nhớ, và nguồn tin cho biết cả A và B đều cho lời khai trùng khớp với nhau.

Trước khi đến đồn cảnh sát, các nạn nhân đã đến Seoul Sunflower Center, trung tâm hỗ trợ cho các nạn nhân của bạo lực tình dục, họ phải trải qua các phần kiểm tra và xét nghiệm về tấn công tình dục. Sẽ mất khoảng một tuần để kết quả được công bố. Mặc dù ban đầu cả A và B được xác định là nhân viên của cùng một công ty mà Kang Ji Hwan đã ký hợp đồng, nhưng phía đại diện của anh ta đã tuyên bố rằng các nạn nhân là nhân viên thuê ngoài.

Vào ngày 10 tháng 7, Kang Ji Hwan đã bị bắt vì tội tấn công tình dục A và B tại nhà của chính anh ta. Sau khi ăn tối với các nhân viên trong công ty và cả nhân viên thuê ngoài thì Kang Ji Hwan cùng các nạn nhân uống rượu tại nhà riêng và xảy ra sự việc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất