Giải Trí

Namjoo (Apink) đang hot nhất mạng xã hội Hàn Quốc hậu scandal thẩm mỹ ‘biến dạng’

Phương Bùi
Chia sẻ

Dựa vào phản ứng của các fan Kpop nói chung và K-net nói riêng, xem ra màn lột xác này của Namjoo không hẳn là một quyết định đúng đắn.

Ngay từ khi ra mắt, các thành viên Apink luôn gắn liền với hình ảnh ngây thơ, trẻ trung, năng động rất đặc trưng của nhóm. Dù đã là năm thứ bảy hoạt động, concept của nhóm vẫn giữ nguyên vẹn và luôn được công chúng ủng hộ hết mình.

Nếu fan đã quá quen thuộc với Eunji hát chính kiêm diễn viên đầy tài năng, Bomi duyên dáng, hài hước, hoặc Naeun nhờ “visual” cùng thân hình làm “điên đảo chúng sinh” thì đến lượt Namjoo đang là cái tên rất hot đối với cộng đồng mạng Hàn Quốc vì… mặt biến dạng.

Gương mặt sưng phồng khiến fan không còn nhận ra Namjoo.

Ngày 13/4 vừa qua, Apink tham dự sự kiện 2018 African Development Bank - Korea Africa Economic Cooperation Conference (Họp báo Hợp tác Kinh tế giữa Hàn Quốc - Châu Phi) với vai trò đại sứ danh dự. Đây không phải là lần đầu tiên Namjoo xuất hiện với diện mạo mới. Trước đó vào ngày 24/3, nhóm đã có một buổi biểu diễn tại trường THPT Jeolla nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập trường. Các fan của cô nàng đã chú ý từ trước.

Gương mặt “biến dạng” hoàn toàn so với thời mới debut của Namjoo.

Ngay sau khi báo chí đưa tin về sự kiện, cái tên Namjoo đã lập tức lọt hạng 1 bảng xếp hạng tìm kiếm trên Naver, sau đó vẫn tiếp tục có mặt trong top 10 vài giờ sau. Scandal mặt “biến dạng” vì nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của thành viên Apink hiện là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Từ khoá “A Pink Kim Namjoo” tụt xuống hạng 4 bảng xếp hạng tìm kiếm “real-time” của Naver sau nhiều giờ “chễm trệ” tại hạng 1.

Hiện, Netizen Hàn có nhiều ý kiến trái chiều về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ của Namjoo, nhưng đa số đều tỏ ra luyến tiếc cho ngoại hình duyên dáng trước khi thay đổi.

[+897, -30] Nhìn không ra luôn đó, hồi đó cổ nhìn xinh vậy mà, tại sao chứ…

[+558, -97] Namjoo vốn đã là thành viên kém nổi tiếng nhất Apink rồi, giờ có khi còn tệ hơn nữa… Lúc trước nhìn xinh hơn nhiều.

[+486, -31] Ai bảo mấy người cứ suốt ngày kêu người ta mũi to làm gì.

[+362, -41] Hết mất cái duyên rồi…

[+247, -3] Có vẻ như cổ sửa mũi nhưng thành thật mà nói là thất bại rồi T_T Kiểu mũi này hết “trend” rồi chị ơi…

Nét đẹp hài hoà khi mới ra mắt của Namjoo.

[+189, -1] Hờ, cắt khoé mắt với đi sửa mũi rồi.

[+123, -4] Mình chỉ cảm thấy tội nghiệp cho chị ấy thôi, hy vọng chị không quá tổn thương bởi những bình luận ác ý.

[+106, -4] Phẫu thuật thẩm mỹ đúng không? Nhìn kì lạ ghê luôn đó T_T

[+96, -5] Chậc tiếc ghê… phải chi cổ không đọc mấy cái bình luận chê bai thì đã không dại dột đi phẫu thuật rồi.

[+12, -0] Hồi đó đã sửa rồi bây giờ lại còn sửa tiếp vào cái mũi đã sửa nữa à? Tiếc quá.

Fan tiếc nuối cho nhan sắc xinh xắn của Namjoo ngày nào.

Giữa “bão” dư luận, Plan A - công ty quản lý của Apink đáp trả giới truyền thông vô cùng “chất” chỉ với vẻn vẹn vài chữ: “Miễn bình luận.”

Ngày 15/4 sắp tới là sinh nhật của Namjoo, có vẻ công ty quản lý và các fan vẫn luôn dốc hết sức mình bảo vệ cô gái khỏi những bình luận ác ý, tiêu cực để giọng ca sinh năm 1995 có thể vui vẻ đón tuổi 24. Suy cho cùng, đối với fan, dù ngoại hình có thay đổi như thế nào đi chăng nữa, thì Namjoo vẫn sẽ là một Kim Namjoo hoạt bát, năng nổ, giàu năng lượng của các Pink Panda mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất