Giải Trí

Hot: Nam Woo Hyun (INFINITE) nhập ngũ, Jung Yong Hwa (CNBLUE) xuất ngũ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tìm hiểu về thông báo xuất-nhập ngũ của ca sĩ thần tượng Jung Yong Hwa và Nam Woo Hyun dưới bài viết này!

Theo báo cáo từ công ty giải trí Woollim Entertainment vào trưa ngày 24/10, Nam Woo Hyun thuộc nhóm nhạc nam INFINITE, sẽ lên đường nhập ngũ. Được biết, anh ấy tham gia vào Trung tâm Huấn luyện Tuyển dụng Quân đội Nonsan ở tỉnh Nam Chungcheong và sẽ được huấn luyện quân sự cơ bản. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo cơ bản, Woo Hyun sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc với tư cách là một nhân viên phục vụ cộng đồng. Nam ngôi sao không phù hợp để phục vụ như một người lính tại ngũ do chấn thương vai trước đó.

Nam Woo Hyun.

Woollim Entertainment cũng tuyên bố rằng vì Nam Woo Hyun muốn lặng lẽ nhập ngũ nên ngày nhập ngũ không được tiết lộ. Thay vào đó, chàng ca sĩ tài năng đã kịp chia tay người hâm mộ của mình trong sự kiện họp mặt người hâm mộ được tổ chức vào ngày 19/10 vừa rồi.

Vào ngày 23/10, công ty quản lý FNC Entertainment tiết lộ rằng nam ca sĩ kiêm diễn viên Jung Yong Hwa (CNBLUE) đã lên kế hoạch gặp gỡ người hâm mộ vào ngày xuất ngũ. Đại diện công ty chia sẻ: “Yong Hwa sẽ xuất ngũ vào ngày 03/11 sắp tới. Đối với những người hâm mộ đã chờ đợi trong khoảng thời gian dài, anh ấy sẽ tổ chức một buổi chào hỏi ngắn với các bạn”.

Jung Yong Hwa.

Dựa vào thông báo, thành viên CNBLUE sẽ gặp gỡ người hâm mộ trong 15 phút trước văn phòng thị trấn ở Gangdong-myeon vào lúc 8 giờ sáng (KTS) ngày 03/11. Bạn có hào hứng khi nghe ngôi sao Cô nàng đẹp trai chuẩn bị trở lại với làng giải trí sau kỳ nghĩa vụ quân sự?

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất