Giải Trí

Nam vương Trịnh Bảo chính thức lên tiếng về ồn ào 'bán giải', quấy rối tình dục tại Mister International

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nam vương Quốc tế - Trịnh Bảo đã lên tiếng giải thích trước những ồn ào hậu Mister International lần thứ 13.

Sau khi Nam vương Quốc tế lần thứ 13 kết thúc với chiến thắng thuộc về đại diện Việt Nam - Trịnh Văn Bảo, bất ngờ xuất hiện những lời tố cáo của các thí sinh khác về chất lượng của cuộc thi. Á vương 1 - Venezuela đã lên tiếng tố Mister International là “cuộc thi tiền bạc và quấy rối tình dục”. Đại diện Thái Lan, Ấn Độ cũng ủng hộ ý kiến này. Là người giành danh hiệu cao nhất, Trịnh Bảo ít nhiều bị ảnh hưởng khi các fan đặt nghi vấn liệu Nam vương Quốc tế có phải là một cuộc thi công bằng và văn minh.

Trả lời phỏng vấn của SAOStar, Trịnh Bảo cho biết tất cả ồn ào là hiểu lầm, xuất phát từ cảm xúc cá nhân của một vài thí sinh vì trước đó tất cả những ứng viên tham gia cuộc thi đều vui vẻ chúc mừng chiến thắng của đại diện Việt Nam.

Clip: Khoảnh khắc Trịnh Bảo đăng quang Nam vương Quốc tế 2019.

- Xin chào nam vương Trịnh Bảo. Cảm giác của Trịnh Bảo như thế nào khi giành ngôi vị Nam vương Quốc tế thứ 2 cho Việt Nam?

- Trịnh Bảo cảm thấy rất vui khi sau 10 năm, Bảo đã mang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Mister International về với Việt Nam một lần nữa. Thật tuyệt vời. Không còn từ ngữ nào có thể diễn tả được hạnh phúc và sự tự hào của Bảo.

- Trịnh Bảo là thí sinh luôn nằm trong Top 5 dự đoán, thậm chí là được dự đoán đăng quang trước giờ G chung kết. Trong đêm thi, bạn nghĩ mình có bao nhiêu % cơ hội chiến thắng?

- Điều này làm cho Bảo cảm thấy rất vui bởi vì có thể Missosology nhìn vào hoạt động thường ngày của các thí sinh cũng như lượt tương tác mạng xã hội dưới những hình ảnh ban tổ chức chia sẻ lên fanpage để đưa ra được những đánh giá, bình chọn như vậy. Bảo xin gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ Bảo trong suốt cuộc thi. Chính các bạn đã giúp cho Bảo cũng như Việt Nam có được sự chú ý và thành công này. Trong đêm chung kết Bảo luôn đặt sự tự tin ở 100% còn khả năng chiến thắng vẫn là 50/50.

Thông dịch viên đã giúp Trịnh Bảo phát triển thêm ý trong câu trả lời ứng xử. Trịnh Bảo có nghĩ chiến thắng của mình phần nào do may mắn mời được thông dịch tốt?

- Trước lúc diễn ra đêm chung kết, Bảo có được gặp và nói chuyện với thông dịch viên của mình. Bảo nói rằng “Nếu như em may mắn có thể vào top 5 trả lời phỏng vấn, giây phút hồi hộp có thể khiến em không tập trung, câu trả lời không được đầy đủ, mượt mà thì anh hãy giúp em hoàn thiện ý tứ“. Thật may mắn là anh thông dịch viên đã thực hiện điều đó rất tốt hơn cả mong đợi.

Thế nhưng cũng không thể nói rằng Bảo trả lời ứng xử không tốt. Anh thông dịch viên vẫn dựa vào câu trả lời của Bảo và thêm một số ý để khi chuyển sang Tiếng Anh mượt mà hơn, khán giả quốc tế cũng sẽ dễ hiểu hơn. Bảo phải gửi lời cảm ơn đến anh ấy rất nhiều.

- Á vương 1 Venezuela đã lên tiếng tố cuộc thi năm nay “mua bán giải”, “gạ tình” và lộ kết quả cho 1 trang tin tức. Trịnh Bảo suy nghĩ như thế nào của về vấn đề này cũng như quan điểm của thí sinh Venezuela?

- Trịnh Bảo cũng mới biết về thông tin này trước khi nhận được câu hỏi. Bảo nghĩ đại diện của Venezuela tự tin rằng mình có thể làm tốt được hơn thế nên kết quả này khiến anh ấy thất vọng cũng như không ý thức được hành động của mình. Bảo rất buồn vì điều này. Một số thí sinh đã gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức của cuộc thi vì đã hành động thiếu chuyên nghiệp.

- Bất cứ hoa hậu hay nam vương nào đạt danh hiệu quốc tế cũng dễ dàng vướng nghi án mua giải hoặc bị tố gian lận. Trịnh Bảo nghĩ như thế nào khi chính mình đang các thí sinh lên tiếng tố cáo làm ảnh hưởng đến danh tiếng?

- Vài giờ trước, Bảo có nhắn tin vào trong nhóm chat của cuộc thi và hỏi đang có sự hiểu lầm gì ở đây vậy. Nhiều thí sinh đã nói với Bảo rằng không có bất cứ điều gì xảy ra cả. Nhiều đại diện các nước đã nhắn tin chúc mừng và Bảo xứng đáng với chiến thắng này. Bảo nghĩ đó chỉ là tin đồn và sự hiểu lầm .

- Có rất nhiều hình ảnh thí sinh Nam vương Quốc tế quá thân mật với Pawee của Missosology. Trịnh Bảo có cho rằng những hình ảnh như thế sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc thi cũng như dễ bị nghi ngờ là có tình trạng quấy rối tình dục?

- Đó đều là những hình ảnh chụp trong hậu trường, không hề xuất hiện trên trang fanpage chính thức của cuộc thi mà chỉ được chia sẻ lên Facebook cá nhân của một người. Thế nên, Bảo nghĩ điều đó không làm ảnh hưởng gì đến cuộc thi cũng như không có việc thành viên ban tổ chức quấy rối tình dục thí sinh. Bảo khẳng định hoàn toàn không có vấn đề đó.

- Sau khi biết kết quả đêm chung kết, mối quan hệ và cách giao tiếp của các thí sinh khác và Trịnh Bảo có gì thay đổi? Họ có chúc mừng Bảo không trước khi tố cáo cuộc thi?

- Sau đêm chung kết diễn, tất cả mọi người vẫn rất vui vẻ và chúc mừng Bảo. Chúng tôi có một bữa tiệc chúc mừng ngay sau đó và không có ai có thái độ gì thay đổi. Hôm sau, Bảo có tiễn một số bạn thí sinh trở về nước. Họ vẫn ôm chúc mừng và còn nói sẽ luôn dõi theo Bảo. Ngay cả đến bây giờ các thí sinh cũng ban tổ chức vẫn chúc mừng chiến thắng của Bảo khi mang ngôi vị nam vương về Việt Nam.

- Với danh hiệu Nam vương Quốc tế, Trịnh Bảo và tổ chức Mister International có những kế hoạch gì để phát huy vai trò của mình?

- Kế hoạch sắp tới mà ban tổ chức cuộc thi đưa ra cho Bảo là sẽ đi tham quan, hoạt động thiện nguyện ở một số quốc gia như Lào, Thái Lan, Cộng hòa Séc… Có thể, Bảo sẽ là giám khảo trong cuộc thi tìm kiếm nam vương của các quốc gia, chọn ra thí sinh tham gia Mister International. Còn rất nhiều những kế hoạch nữa trong nhiệm kì sắp tới, Bảo sẽ bật mí trong buổi họp báo của mình.

- Xin cảm ơn nam vương Trịnh Bảo vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất