Giải Trí

Nam vương Ngọc Tình được mời làm giám khảo Manhunt International Sri Lanka 2018

Nhật Hưng
Chia sẻ

Siêu mẫu Ngọc Tình vinh dự được BTC Manhunt International Sri Lanka 2018 mời làm giám khảo để chọn ra đại diện xứng đáng cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Từng đại diện Việt Nam tham dự Manhunt International 2017, với lợi thế hình thể, chiều cao ấn tượng, kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm, siêu mẫu Ngọc Tình xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cùng nhiều giải thưởng phụ ấn tượng khác.

Với thành tích là bước ngoặt lớn cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế, Ngọc Tình nhanh chóng hoà nhập vào các công tác cộng đồng, tận dụng bệ phóng để phát triển hình ảnh, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế. Mới đây, nam siêu mẫu vừa chính thức công bố thư gửi từ BTC Manhunt International Srilanka 2018 mời tới quốc gia này tìm kiếm đại diện xứng đáng nhất cho đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới này.

Thư gửi được gửi trực tiếp đến Nam vương Trương Ngọc Tình từ giám đốc điều hành của cuộc thi, ông Perera. Theo đó, Nam vương Ngọc Tình sẽ làm giám khảo chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 13/5 tới với tư cách người đại diện cho mẫu hình lý tưởng nhất cuộc thi quốc tế danh giá này.

Thư mời vừa được Nam vương Quốc tế 2018 công bố.

14 gương mặt ưu tú nhất Manhunt International SriLanka sẽ góp mặt trong đêm Chung kết sắp đến.

Nhận được lời mời, Ngọc Tình cho biết: “Tôi rất vinh dự và tự hào khi được quốc gia Srilanka giao trọng trách quan trọng để tìm ra Nam vương. Với một người từng chinh chiến nhiều cuộc thi và kinh nghiệm làm mẫu, tôi tin mình sẽ tìm ra người xứng đáng nhất”. 

Với những thành tựu nổi bật cả trong nước lẫn quốc tế, Ngọc Tình liên tục được mời làm giám khảo các cuộc thi danh giá trong, ngoài nước như The Face Việt Nam, Miss Eco International, Nam vương Đại sứ Hoàn cầu hay mới nhất Manhunt International Srilanka 2018.

Liên tục chiến thắng tại các cuộc thi nhan sắc cho quý ông lớn nhất hành tinh, cái tên Ngọc Tình càng được cộng đồng người hâm mộ yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất