Giải Trí

Nam vương Ngọc Tình đầy uy phong trong bộ ảnh tái hiện cung đình Việt

Trang Huyền
Chia sẻ

Sau năm 2017 khá thành công trên các đấu trường sắc đẹp, Khánh Ngân, Ngọc Tình tiếp tục gây chú ý khi tung ra bộ ảnh khởi động cho 2018.

Vừa qua, Mister Manhunt International 2017 Ngọc TìnhMiss Globe 2017 Khánh Ngân gây chú ý khi tung ra bộ hình mới mang tên Hoài niệm vương triều. Đây là dự án khởi đầu cho 2018 của cả hai sau một năm thành công vang dội trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Bộ ảnh được thực hiện trong không gian cổ xưa của cung đình, với áo dài gấm vóc mang hoạ tiết rồng phượng, tái hiện hình ảnh hoàng tộc Việt dựa trên những hình ảnh tư liệu về triều đình Huế. Hoá thân thành vị vua oai phong lẫm liệt cùng hoàng hậu đài các, Ngọc Tình và Khánh Ngân tiết lộ thực hiện dự án với mong muốn giới thiệu bạn bè quốc tế về hình ảnh Việt Nam cổ đại.

Bộ ảnh được Ngọc Tình và Khánh Ngân tung ra mang tên Hoài niệm vương triều.

Cả hai và ê-kíp đã lặn lội tới Huế để thực hiện dự án.

Trong trang phục cổ đại, Khánh Ngân hoá thân thành hoàng hậu đài các.

Không gian hoài cổ, hình ảnh cung điện, ngai vàng võng lọng sơn son thếp vàng rực rỡ càng tôn lên vẻ quyền quý của người đẹp.

Nam vương Ngọc Tình cũng thể hiện thành công khí độ của một vị vua oai phong lẫm liệt.

Bộ ảnh được thực hiện với mong muốn giới thiệu hình ảnh Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Giành ngôi vị cao nhất tại hai cuộc thi nhan sắc lớn, cả hai đều nhận thấy trách nhiệm trong việc quảng bá đất nước Việt Nam khắp thế giới.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Tình, Khánh Ngân cùng hợp tác trong các hoạt động thuộc lĩnh vực giải trí. Trước đó, cả hai đã có mối quan hệ thân thiết và đồng hành trong nhiều dự án. Sau thành công tại các cuộc thi nhan sắc, Ngọc Tình lẫn Khánh Ngân đều trở thành gương mặt quảng cáo được săn đón.

Nhiếp ảnh gia: Quốc Huy

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất