Giải Trí

Nam thần tượng Hàn Quốc bị kết án tù vì quấy rối trẻ vị thành niên

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Kyeongha (TST) bị kết án 18 tháng tù khi quấy rối tình dục một cô gái bằng tuổi vào năm 2014.

Mới đây, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin Kyeongha - nam thần tượng sinh năm 1998 thuộc nhóm nhạc TST (trước đây là Top Secret) bị kết án 18 tháng tù giam, 3 năm tù treo và 40 giờ học về lạm dụng tình dục do cưỡng bức trẻ vị thành niên vào cuối năm 2014.

Theo đó, tháng 12/2014, Kyeongha bị một cô gái cùng tuổi tố cáo quấy rối tình dục khi đang đi trên phố. Cô gái chạy trốn nhưng nam thần tượng vẫn đuổi theo tới tầng 1 của một tòa nhà rồi giở trò đồi bại. Khi ấy, cả hai đều là trẻ vị thành niên (16 tuổi).

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Kyeongha đã thừa nhận hành vi của mình và lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, khi debut và cô gái này chia sẻ câu chuyện lên Facebook, nam thần tượng đã thay đổi thái độ. Do công ty quản lý đã phủ nhận mọi cáo buộc nên người này đã đệ đơn ra tòa vào tháng 4/2017.

Sau khi tòa án đưa ra phán quyết vào ngày 24/5, Kyeongha và công ty quản lý đã không tuân theo phán quyết của tòa và đệ đơn kháng cáo. Đại diện từ công ty của nam thần tượng khẳng định: “Chúng tôi sẽ tiếp tục kháng cáo và tiến hành các hoạt động như bình thường”.

Kyeongha bị kết án sau khi quấy rối tình dục vào năm 2014.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất