Giải Trí

'Nam thần Thụy Sĩ' Samuel An chiếm spotlight với 4 nút chọn, trở thành 'chàng thơ' của Tóc Tiên

Ái Kỳ
Chia sẻ

Samuel An - chàng trai từng chụp hình với 'anh Hai' Lam Trường năm 6 tuổi, đã quyết định trở về quê hương và chinh phục The Voice 2018.

Sinh ra và lớn lên ở Thụy Sĩ, Samuel An quyết định trở về Việt Nam để “chinh chiến” tại Giọng hát Việt năm nay và trở thành chủ nhân của 4 nút chọn, khiến HLV Thu Phương phải thảng thốt “Em từ đâu đến mà làm cho mọi thứ cứ rối lung tung hết cả lên thế hả em?”

Samuel An tỏa sáng trên sân khấu The Voice 2018 với ca khúc tiếng Pháp

Lam Trường - HLV đã từng… có duyên với thí sinh điển trai này từ hồi anh chàng mới 6 tuổi và vô tình đi xem Lam Trường hát, và chụp hình cùng “anh Hai” chia sẻ: “Anh thật sự nghĩ rằng nếu không bấm chọn sẽ là một thiếu sót của anh! Một người ca sĩ ngoài thanh, còn có sắc, em có cả hai thì quá tốt. Nhưng ở giọng hát của em, có những nốt cao em chưa kiểm soát tốt cột hơi, thì em cần luyện tập hơn. Về bài hát thì có rất nhiều lựa chọn cho em, không cần quá lo!”

“Chị chúc mừng em đã quay trở về để thể hiện bản thân và cất tiếng hát trên quê hương của mình. Chị thích tiếng hát vô cùng trẻ trung, tươi mới và tính cách, con người của em. Nếu em về đội chị thì điều đó quá tuyệt vời, còn nếu không thì chị vẫn vui mừng chào đón em đã đến với Giọng hát Việt!”, Thu Phương không ngại tiếp tục thể hiện ca khúc “Người lạ ơi” để thuyết phục Samuel An.

“Tất cả mọi người đều đang rất tò mò bạn sẽ làm được gì và đi đến đâu nữa. Noo muốn thử thách mình thôi, để biết giọng hát tiếng Pháp này khi hát tiếng Việt sẽ như thế nào. Với một ngoại hình soái ca như thế này, cũng như Noo đã có rất nhiều những ca khúc chạm đến tim của các cô gái, bạn có dám thử thách mình hay không?” Trước câu hỏi đã có người yêu chưa, Samuel An lựa chọn cách không trả lời, khiến HLV Noo Phước Thịnh đinh ninh rằng “Bạn vẫn còn có trái tim hướng về rất nhiều cô gái!” 

Còn Tóc Tiên thì chia sẻ: “Soái ca có thể ăn mặc lịch lãm như anh Noo, nhưng cách của bạn là hát với một chân mic, rất phong trần, rất đời. Phong thái của bạn rất đặc biệt, không phải là soái ca, mà là một “chàng thơ” bước ra từ phim điện ảnh. Lãng tử rất chết người, chỉ đứng yên cũng khiến biết bao người bên dưới '”chết” vì bạn!” 

Cuối cùng, không để các HLV đợi chờ lâu, Samuel An quyết định chọn về đội Noo Phước Thịnh.

Là một người ngoại quốc, nhưng lại sõi tiếng Việt, quyết định trở về quê hương để tham gia Giọng hát Việt và tiếp tục thực hiện ước mơ làm ca sĩ cho thấy sự quyết tâm cao độ của Samuel với “đường đua” năm nay. Sở hữu phong thái riêng và câu chuyện đặc biệt, Samuel An là một ẩn số của The Voice 2018 khi ở những vòng thi tiếp, các HLV và khán giả không ngừng chờ đón xem: Liệu anh chàng sẽ thể hiện những ca khúc tiếng Việt như thế nào? Có “tuyệt chiêu” gì đột phá để chứng minh các HLV đã lựa chọn đúng và tiếp tục “bỏ bùa” đông đảo khán giả đã yêu mến?

Sự xuất hiện của một người con ngoại quốc có ba mẹ là người Việt - Samuel An là minh chứng cho sức hút của The Voice - sân chơi ca hát chuyên nghiệp, là bệ phóng hoàn hảo cho giấc mơ ca sĩ của các bạn trẻ.

Hành trình phía trước vẫn còn dài với cái tên Samuel An, nhưng bằng sức trẻ và đam mê, anh chàng hứa hẹn sẽ là một nhân tố đặc biệt nếu tiếp tục hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất