Giải Trí

Nam thần K-biz và những lần vô tình 'dìm hàng' đồng nghiệp thê thảm vì chiều cao 'khủng'

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

"Phổng phao” quá cũng là... cái tội khi những mỹ nam này vô tình khiến đồng nghiệp bị “dìm hàng” chiều cao thê thảm.

Trong làng giải trí xứ sở kim chi, bên cạnh gương mặt điển trai, thân hình vạm vỡ thì chiều cao lý tưởng cũng là yếu tố mấu chốt về ngoại hình giúp các nghệ sĩ nam trở nên nổi bật. Tuy nhiên, cũng chính vì lợi thế này mà không ít lần các “nam thần” vô tình “dìm hàng” đồng nghiệp mỗi khi đứng cạnh.

Jo In Sung

Sở hữu chiều cao “khủng” lên tới 1m88, Jo Jin Sung thường xuyên khiến những đàn em bên cạnh trở nên quá nhỏ bé.

D.O nhiều lần “dở khóc dở cười” khi đứng cạnh Jo In Sung.

Trong một diễn biến khác, Song Hye Kyo cũng rơi vào trường hợp tương tự dù đã chủ động chuẩn bị giày cao gót.

Lee Kwang Soo

Mệnh danh là “hươu cao cổ” của làng giải trí nhờ chiều cao 1m94, Lee Kwang Soo không ít lần khiến bạn diễn Park Bo Young đã nấm lùn nay còn thành “bé hạt tiêu”.

Khi đi một mình, mọi người sẽ khó hình dung được “hoàng tử châu Á” có chiều cao “khủng” cỡ nào nhưng lúc đứng cạnh đồng nghiệp, sự chênh lệch này rõ rệt hơn bao giờ hết.

Ngay cả mĩ nam Song Joong Ki cũng không ít lần bị bạn thân “dìm hàng” mỗi khi đứng cạnh. Cũng chính bởi lí do này nên nhiều fan đã đặt biệt danh cho cả hai là “cặp đôi đũa lệch”.

Kang Dong Won

Với chiều cao 1m86 lại cộng thêm đôi giày… “cao gót”, nam diễn viên Kang Dong Won khiến đồng nghiệp phải… nhảy lên để không bị “thấp bé nhẹ cân”.

Cũng chính bởi vì chiều cao này mà nam diễn viên thường phải đứng khụy một chân, cố gắng tránh gây ”tổn thương” đến đồng nghiệp nam bên cạnh.

Đôi giày cao gót hơn chục phân cũng không “cứu vãn” được chiều cao của Song Hye Kyo khi đứng cạnh mĩ nam “khủng long” này.

Kim Woo Bin

Trong chuyến công tác đến Việt Nam, Kim Woo Bin từng khiến fan Việt choáng váng bởi thân hình cao lớn.

Kim Woo Bin khiến Ngọc Thảo bên cạnh trở nên nhỏ bé.

Kim Woo Bin trông vô cùng “khổng lồ” khi đứng cạnh IU.

Những sao nữ có chiều cao vượt trội khi mang giày cao gót cũng chỉ đứng đến mang tai Woo Bin.

Lee Ki Woo

Nam diễn viên Lee Ki Woo được các fan yêu mến đặt cho biệt danh “cây cột điện” bởi chiều cao ấn tượng 1m95. Với chiều cao này, dường như anh luôn khiến cho mọi người phải “ngước nhìn” và phần nào cảm thấy “tủi thân” mỗi khi đứng cạnh. Bằng chứng là các bạn diễn của nam tài tử sinh năm 1981 này đã phải đứng lên… bục thang khi chụp ảnh cùng anh.

Dù đã mang giày cao gót nhưng Ngô Thanh Vân vẫn trở nên “tí hon” bên cạnh Lee Ki Woo.

Lee Chul Woo

Tiffany như em gái của Lee Chul Woo vì cả 2 chênh lệch 27cm chiều cao, thực tế, thành viên SNSD lớn tuổi hơn đồng nghiệp.

“Nam thần” nhiều lần phải “xoạc chân” để không dìm hàng Sulli.

Bức ảnh có hình “bậc thang” khi các mỹ nữ đứng cạnh Lee Chul Woo.

Kim Tae Woo

Bức ảnh dường như trông rất bình thường cho đến khi bạn nhìn xuống dưới. Kim Tae Woo (áo đỏ) cao đến 1m9. Với chiều cao “quá khổ” này cộng với thân hình vạm vỡ, anh trông giống như một người khổng lồ. Chính bởi vậy nên hai đồng nghiệp nam đã phải “chơi chiêu”… nhảy cao với mong muốn có thể “rút ngắn” chênh lệch chiều cao.

Bạn đồng nghiệp tự động trở thành “người tí hon” bên cạnh Kim Tae Woo.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất