Giải Trí

Nam Tae Hyun (Winner) xác nhận tiệc tùng cùng Lee Min Jung - Hyomin: Từ chối đến Itaewon!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Công ty quản lý của Nam Tae Hyun xin lỗi và làm rõ rằng anh ấy đã không tham dự tiệc tùng ở khu Itaewon trong bối cảnh giãn cách vì COVID-19.

Nam Tae Hyun.

Theo báo cáo độc quyền từ Sports Kyunghyang vào sáng ngày 20/05, các nữ ngôi sao hàng đầu bao gồm diễn viên Lee Min Jung, Jooyeon (After School), Hyomin (T-ara), cựu vận động viên thể dục dụng cụ Olympic - Son Yeon Jae, diễn viên Kim Hee Jung và nhiều người tham dự tiệc sinh nhật lớn ở Itaewon ngày 09/05 - thời gian giãn cách xã hội theo quy định từ chính phủ Hàn Quốc.

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, phía đại diện của chàng ca sĩ thần tượng Nam Tae Hyun (cựu thành viên Winner) tự lên tiếng xác nhận anh ấy tham gia bữa tiệc sinh nhật. Ngoài ra, họ cũng đưa ra lời xin lỗi và giải thích rõ ràng về việc nam ngôi sao đến sự kiện nhưng nó không tổ chức ở Itaewon trong bối cảnh giãn cách COVID-19 như báo cáo trước đó.

Cụ thể, công ty quản lý P & B Entertainment của ca sĩ sinh năm 1994 tuyên bố: “Nam Tae Hyun đã tham dự một bữa tiệc sinh nhật ở Cheongdam-dong theo lời mời của người quen. Địa điểm không phải là một quán cà phê ở khu phố Itaewon. Cậu ấy xin lỗi vì đã tham dự bữa tiệc bất chấp khoảng thời gian giãn cách xã hội, khi chúng ta đang cố gắng ngăn chặn sự lây lan của COVID-19. Tae Hyun sẽ chú ý và tự suy ngẫm về hành động của mình”.

Như thông báo vào buổi sáng, các ngôi sao hàng đầu bị tố đã tham dự một bữa tiệc sinh nhật lớn ở Itaewon vào ngày 09/05 - đó là cùng ngày một người nhiễm COVID-19 tham dự một câu lạc bộ ở Itaewon và truyền virus cho hàng trăm người khác. Theo đó, cựu thành viên After School - Jooyeon cũng như Hyomin (T-ara), diễn viên Lee Min Jung và Kim Hee Jung đã xin lỗi vì sự bất cẩn của bản thân.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất