Giải Trí

Jang Jae In tố cáo Nam Tae Hyun lừa dối, bắt cá 2 tay

Theo Soompi
Chia sẻ

Jang Jae In đã đăng tải một loạt bài đăng trên Instagram cáo buộc bạn trai của cô, Nam Tae Hyun, lừa dối cô với người con gái khác. Một bài đăng có ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện trong ứng dụng KakaoTalk giữa Nam Tae Hyun và một người phụ nữ khác.

Jang Jae In tố cáo Nam Tae Hyun lừa dối cô

Vào ngày 7 tháng 6, khoảng 3 giờ sáng KST, Jang Jae In đã đăng tải một loạt bài đăng trên Instagram cáo buộc bạn trai của cô, Nam Tae Hyun, lừa dối cô và có mối quan hệ bất chính với người khác.

Một bài đăng có ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện trong ứng dụng KakaoTalk giữa Nam Tae Hyun và một người phụ nữ được biết đến với tên ẩn danh là “A”. Một bài đăng khác cũng có ảnh chụp màn hình các tin nhắn trực tiếp trên Instagram được gửi giữa Jang Jae In và cô gái này.

Trong ảnh chụp màn hình KakaoTalk, cô gái A này cáo buộc Nam Tae Hyun nói dối cô khi anh nói với cô rằng anh đã chia tay bạn gái một tháng trước đó. Cô nói rằng bạn của cô đã nhìn thấy anh ta cùng với Jang Jae In tại một rạp chiếu phim ở Yongsan. Trong câu trả lời của mình, Nam Tae Hyun nói rằng mối quan hệ của anh với Jang Jae In là mối quan hệ mơ hồ và cô đã nhầm lẫn mối quan hệ giữa hai người. Sau đó, Nam Tae Hyun nói rằng, cô gái A này đã nói với anh rằng cô muốn có một mối quan hệ nghiêm túc và đã trả lời rằng cô đã nói rõ rằng cô sẽ chỉ quan hệ với anh ta nếu anh ta chia tay bạn gái của mình là Jang Jae In.

Trong ảnh chụp màn hình của cuộc trò chuyện giữa 2 người và người được cho là Jang Jae In trên Instagram, cô gái này đã gửi cho Jang Jae In những gì được cho là ảnh chụp màn hình của cuộc trò chuyện KakaoTalk. Cô xin lỗi Jang Jae In vì đã ở cùng với Nam Tae Hyun vào đêm hôm trước và nói rằng cô sẽ không bao giờ bắt đầu mối quan hệ nếu biết rằng Nam Tae Hyun và Jang Jae In vẫn đang hẹn hò. Một người khác nói rằng Nam Tae Hyun đã nói với cô rằng công ty sẽ không để anh tiết lộ rằng anh đã chia tay với Jang Jae In, nhưng gần đây, cô gái này đã biết rằng đây là một lời nói dối.

Cá nhân Jang Jae In đã viết trên Instagram, bằng chú thích bài đăng hoặc trong ảnh chụp màn hình của mình và bằng ứng dụng ghi chú trên điện thoại của mình rằng:

1. Chúng tôi chỉ mới tìm hiểu nhau, nhưng anh ta đã quyết định tự mình công khai mối quan hệ của chúng tôi và đưa tôi và cơ quan của tôi vào một tình huống khó xử. Nếu bạn có một cuộc sống như thế này, bạn nên giữ kín nó. Tôi đã tự hỏi tại sao anh ta lại tập trung vào việc tiết lộ công khai mối quan hệ của chúng tôi, nhưng bây giờ tôi nhận ra điều đó là vì anh ta là một loại người chuyên đi làm những chuyện tồi tệ như vậy.

Gửi đến Nam Tae Hyun, và đặc biệt, với những người hâm mộ của Nam Tae Hyun, hãy ngừng gửi cho tôi những DM và những bình luận ác ý. Những người phụ nữ khác phải lặng lẽ buông tay, nhưng tôi từ chối khi thấy một người phụ nữ khác trở thành nạn nhân. Tôi không mong đợi bạn hiểu cho cảm giác của tôi, nhưng ít nhất bạn nên có một chút lương tâm.

2. [Jang Jae In đã gắn thẻ tên người dùng Instagram của Nam Tae Hyun ] Người này là người đã bảo tôi nói trên ‘Studio Vibes, rằng tôi là người buộc cả 2 phải giả vờ có một cuộc đính hôn trước đó. Anh ấy lo lắng rằng hình ảnh của mình sẽ bị hủy hoại vì anh ấy đã phá vỡ lời hứa của mình, vì vậy tôi đồng ý nói rằng tôi là người giả vờ.

3. Đối với các thành viên ‘Studio Vibes, tôi thực sự hối hận vì đã rời khỏi cuộc trò chuyện nhóm và cắt đứt liên lạc với tất cả các bạn. Người đó ghét tôi liên lạc với người khác, đặc biệt là trong cuộc trò chuyện nhóm ‘Studio Vibes, vì vậy tôi nên tôi mới quyết định rời nhóm.

Tôi muốn viết những điều này cho chính bản thân mình. Có vẻ như anh ấy nghĩ rằng những người khác đã sống theo cách anh ấy muốn. Tôi cảm thấy thật tồi tệ vì đã trở nên xa cách với những người đối xử tốt với mình.

Hiện tại, Instagram của Jang Jae In không có bài đăng, và tiểu sử trên Instagram của cô đã thay đổi thành như sau: “Tất cả những tin đồn về bạn là có thật. Tôi biết nó không chỉ là ‘một'. Cảm ơn bạn đã cho tôi nói ra. Đừng để cho bất kỳ người đàn ông nào kiểm soát cuộc đời của bạn. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói.”

Vào tháng 4, Jang Jae In và Nam Tae Hyun đã xác nhận rằng họ đã bắt đầu hẹn hò sau khi họ bắt đầu quay chương trình truyền hình nhiều tập của tvN, “Studio Vibes.”

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất