Giải Trí

Năm Mậu Tuất: Các Quán quân The Voice khởi đầu bằng những ‘vũ khí’ nào?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Sang năm mới là lúc để các Quán quân nhìn lại chặng đường đã qua: Mỗi thành công là một "vũ khí", góp phần vào hành trang kinh nghiệm để họ "chiến đấu" và gặt hái những "trái ngọt" tiếp theo trên con đường sự nghiệp.

Hương Tràm - Một “siêu hit” đủ chiếm sóng một năm

Em gái mưa nhưng gây “bão trên diện rộng”, oanh tạc mọi bảng xếp hạng Vpop và nhanh chóng .phóng tên tuổi Hương Tràm vào hàng ngũ được săn đón. Quán quân The Voice mùa đầu tiên chưa bao giờ gây thất vọng trong các sản phẩm âm nhạc: Với giọng ca thiên phú ngày càng điêu luyện, sắc bén, cùng tinh thần làm nghề nghiêm túc, không có ca khúc nào “làm khó” được Hương Tràm. Cô gái trẻ bỏ hàng tháng để sống cùng nhân vật trong ca khúc và nghiên cứu, “thẩm thấu” để hát làm sao cho đúng và trúng nhất ý đồ, cảm xúc mà nhạc sĩ gửi gắm.

Với sức bền và sự ổn định, Hương Tràm hứa hẹn là tên tuổi nhận được nhiều yêu mến trong năm mới, khi bất kỳ sản phẩm nào cô ra mắt đều thu hút đông đảo khán giả dõi theo.

Vũ Thảo My - Ẩn số thú vị của bản đồ Vpop

“Vũ khí” mà Quán quân Giọng hát Việt mùa 2 đang sở hữu, để khởi đầu năm 2018, đó chính là sự tươi mới. “Lặn mất tăm” một khoảng thời gian dài sau đăng quang để tập trung vào việc học, 2018 được Thảo My lựa chọn là năm để quay trở lại nghệ thuật và niềm đam mê ca hát.

Không ít khán giả đã tiếc nuối cho Quán quân Giọng hát Việt mùa 2, khi cô mất một khoảng thời gian dài để hoàn thành việc học cũng như định hướng con đường âm nhạc mình thực sự muốn theo đuổi. Tài năng là điều không cần bàn cãi, khi Thảo My là một trong số ít thí sinh chưa từng lọt vào “vòng nguy hiểm” tại sân chơi đầy cạnh tranh này. Thế nhưng, sự nghiệp chưa “khởi sắc” là do Thảo My lựa chọn con đường “chậm mà chắc”, cô gái Quán quân trẻ nhất của The Voice muốn rằng: Mỗi sản phẩm trình làng trong năm 2018 đều chỉn chu và hài lòng nhất có thể, để một lần nữa chinh phục khán giả.

Ở Thảo My, không phải là những bản hit đình đám hay một cái tên được biết đến quá nhiều, nhưng chắc chắn với bệ phóng Quán quân, con đường phía trước vẫn rộng mở khi cô chính thức “nhập cuộc”.

Đức Phúc - Một khi đã “hot”, thì làm gì cũng “chiếm spot”!

2017 có thể nói là năm rực rỡ của Đức Phúc, khi bất cứ cuộc thi nào cậu tham gia, hay chương trình nào cậu xuất hiện, đều để lại dấu ấn. Dường như, đi đến đâu, Đức Phúc “chiếm spotlight” đến đó không chỉ bởi tài năng âm nhạc, mà còn bởi sự đối đáp duyên dáng, thật thà, rất khác biệt của mình.

Khán giả thích thú bởi những câu trả lời hóm hỉnh, đôi khi có phần ngô nghê nhưng đúng người, đúng tuổi của Đức Phúc. Quán quân sinh năm 1996 không phải cố tạo cho mình một hình tượng xa lạ, mà từ chính tính cách thật của mình.

Ali Hoàng Dương - Chờ đợi cú đột phá! 

Gây chú ý ngay từ vòng Giấu mặt bởi gương mặt nam thần và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Ali Hoàng Dương lên ngôi Quán quân thuyết phục. Hậu thi thố, Ali trình làng những sản phẩm được đầu tư và thu hút nhiều yêu mến của dư luận.

Cuối 2017, Ali Hoàng Dương cũng trở thành tên tuổi được vinh danh tại các giải thưởng uy tín. Những “trái ngọt” này phần nào cho thấy những nỗ lực của chàng Quán quân sinh năm 1996 đã nhận được kết quả khả quan, là động lực mới để cậu tiếp tục phát triển trên con đường sự nghiệp.

Năm 2018 là năm hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển cho các Quán quân của The Voice, khi 2017 họ đã có cho mình những thành tích, dấu ấn làm bệ phóng vững vàng.

The Voice trải qua bốn mùa, vẫn là nơi “sản xuất giấc mơ” nâng bước và chắp cánh những giấc mộng ngôi sao thành hiện thực.

Giọng hát Việt mùa thứ 5 với phiên bản mới đang diễn ra, vòng tuyển sinh đi đến những chặng cuối để tìm ra những ứng viên sáng giá cho vòng Giấu mặt, bắt đầu hành trình mới, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ, thú vị cho khán giả hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất