Giải Trí

Nữ diễn viên đóng cặp cùng ai, ngay lập tức sau đó nam chính đều nhập ngũ

Lia
Chia sẻ

Một phát hiện bất ngờ của các mọt phim Hàn Quốc là nữ diễn viên Nam Ji Hyun đóng cùng ai trong phim, thì đó ngay sau đó các nam chính lần lượt đi nhập ngũ hết.

Nếu ai là hâm mộ của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, chắc hẳn đã không còn xa lạ với cái tên Nam Ji Hyun. Nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi rất sớm và dành được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Các bộ phim Nam Ji Hyun từng tham gia: Queen Seondeok, Shopping King Louie, Suspicious Partner, 100 days my prince,…

Nam Ji Hyun.

Nam Ji Hyun.

Mới đây, người hâm mộ cũng phát hiện ra một điều đặc biệt thú vị ở nữ diễn viên đó là, cô nàng “se duyên” cùng ai trên màn ảnh rộng, thì đó đều là dự án phim cuối cùng của các bạn diễn trước khi chính thức thực hiện nghĩa vụ quân sự.

1. Seo In Guk:

Năm 2016, Nam Ji Hyun nhận được vai chính đầu tiên trong drama Shopping King Louie, đóng cặp cùng Seo In Guk. Sau khi kết thúc dự án phim, nam diễn viên cũng chính thức xác nhận ngày nhập ngũ vào ngày 28/3 năm 2017. Nhưng vì các vấn đề về sức khỏe, Seo In Guk được miễn thực hiện nghĩa vụ sau 4 ngày.

“Shopping King Louie” với sự góp mặt của Seo In Guk và Nam Ji Hyun.

2. Ji Chang Wook:

Ji Chang Wook chắc hẳn là một cái tên quen thuộc đối với fan của phim Hàn. Năm 2017, sau khi hoàn thành xong bộ phim Suspicious Partner cùng với Nam Ji Hyun, nam diễn viên cũng chính thức nói lời tạm biệt với người hâm mộ khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 14/8.

Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun trong “Suspicious Partner”.

Sau 2 năm phục vụ, ngày 27/4 vừa rồi, Ji Chang Wook cũng đã chính thức xuất ngũ.

Ji Chang Wook cũng đã chính thức xuất ngũ vào ngày 27/4.

3. D.O. (EXO):

Ngày 1/7/2019 vừa qua, thành viên của EXO đã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự để lại cho nhiều người hâm mộ sự hoang mang cùng tiếc nuối, bởi vì D.O. là một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất nên có thể hoạt động thêm 2 - 3 năm nữa. Trùng hợp thay, dự án phim cuối cùng trước khi D.O. nhập ngũ là 100 days my prince, lại là đóng cặp với Nam Ji Hyun.

D.O. cùng Nam Ji Hyun trong “100 Days My Prince”.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Lia

Tin mới nhất