Giải Trí

Nam Em viết tâm thư xin lỗi, tha thiết mong muốn được làm lại cuộc đời

Thanh Hà
Chia sẻ

Vừa bị quỵt tiền, Nam Em tiếp tục thể hiện trạng thái bất ổn, mong muốn quay trở lại cuộc sống như trước.

Nam Anh - Nam Em: Tuổi thơ nói chuyện với heo và nguyên nhân có tính cách 'khùng điên'

Mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em bất ngờ đăng tải hình ảnh cách đây vài năm, với lời tâm sự mong muốn được trở lại cuộc sống trước đây không thị phi, ồn ào. Cụ thể, người đẹp viết: “Nếu được chọn lại, tôi chỉ muốn làm một người lính. Hạnh phúc là khi có cơm để ăn, có nhà để ở và có trách nhiệm với bản thân và xã hội. Những năm qua tôi đã làm gì? Xin lỗi tôi đã sai. Từ nay tôi làm lại cuộc đời được không?”.

Nam Em liên tục để lộ những dấu hiệu bất ổn tâm lý, nhất là tâm thư mong muốn làm lại từ đầu càng khiến đông đảo khán giả lo lắng.

Bài đăng của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Phần lớn đều bảy tỏ sự lo lắng cho tình trạng hiện tại của Nam Em và gửi lời động viên đến cô. “Hãy luôn xinh đẹp như thế này nhé cô gái!”, “Cố lên em, tương la, hạnh phúc và bình yên đang chờ em”, “Luôn theo dõi và ủng hộ chị. Bắt đầu lại chị nhé!”,… là những bình luận của người hâm mộ gửi đến người đẹp.

Nam Em sinh năm 1996, được khán giả biết đến với danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Bên cạnh đó, người đẹp còn ghi dấu ấn trong vai trò ca sĩ, với hàng loạt ca khúc được khán giả yêu mến.Thế nhưng, bên cạnh tài sắc thì cô cũng từng không ít lần gây chú ý với loạt tai tiếng liên quan đến chuyện tình ái.

Trước đó, mối tình tay ba giữa Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương từng tốn không ít giấy bút mực báo chí vào đầu năm 2018. Hay mới đây, vào hồi tháng 1/2020, người đẹp gốc Tiền Giang tiếp tục gây xôn xao khi bị nữ ca sĩ Bảo Trân tố là “tiểu tam”, phá hoại hạnh phúc giữa cô và VJ Quốc Bảo. Trước những cáo buộc, người đẹp 9X đã đâm đơn kiện vì vu khống và làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô.

Trải qua nhiều lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Nam Em từng buồn bã chia sẻ: “Tôi đi tìm tình yêu để hy vọng người ta có thể giúp sức khỏe tinh thần tôi tốt lên. Và rồi tôi đặt hết niềm tin vào tình yêu, cuối cùng niềm tin tan vỡ, sức khỏe tệ hơn”. Việc Nam Em liên tục để lộ biểu hiện tâm lý bất ổn khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ lo lắng cho sức khoẻ hiện tại của người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất