Giải Trí

Nam Em: 'Những ngày qua nếu có lỡ làm chị Nhã Phương tổn thương, tôi chân thành xin lỗi'

Trang Huyền
Chia sẻ

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ xung quanh mối quan hệ giữa cô và Trường Giang cũng như đính chính việc dùng phát ngôn cũ của Nhã Phương trên trang cá nhân.

Vừa qua, Hoa khôi Nam Em gây chú ý khi bất ngờ gián tiếp thừa nhận từng yêu Trường Giang và bị anh làm tổn thương trong quá khứ. Người đẹp sinh năm 1996 cũng khiến fan có dịp xôn xao với dòng trạng thái giống hệt câu nói của Nhã Phương khi nói về Quế Vân trong scandal tình tay ba.

Mới đây, trong buổi gặp gỡ cùng phóng viên SAOstar, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 đã có những chia sẻ về chuyện tình với “Mười Khó”, chia sẻ nguyên nhân tiết lộ mối quan hệ cũng như đính chính việc “bắt chước” phát ngôn của vị hôn thê bạn trai cũ.

Clip: Nam Em chia sẻ về chuyện tình với Trường Giang.

Tôi vẫn còn nhiều tình cảm với Trường Giang

- Những ngày vừa qua, chuyện Nam Em thừa nhận từng yêu Trường Giang khiến khán giả hết sức quan tâm. Nguyên nhân nào khiến bạn quyết định tiết lộ mối quan hệ này?

- Nam Em là người sống thật nên sẽ không bao giờ để cảm xúc bản thân bị thiệt thòi. Đó là lý do tôi thừa nhận mọi chuyện. Ai xem những chương trình gần đây có Nam Em và Trường Giang sẽ thấy chúng tôi có sự đồng cảm, hiểu nhau nhất định trên sân khấu.

Trường Giang là người đàn ông tôi yêu nhất sau 4 năm bỏ bê chuyện tình cảm. Yêu anh nhiều tới độ ngày nào đến tầm chiều chiều cũng nhớ kinh khủng. Giống như bị nghiện chất kích thích vậy đó, phải gặp anh mới cảm thấy được thoả mãn.

Đối với Nam Em, Trường Giang là người mang lại nhiều cảm xúc và cũng tổn thương rất nhiều. Khoảng thời gian ở bên Trường Giang rất đáng nhớ. Hiện tại, tôi còn nhiều tình cảm lắm nhưng phải học cách quên đi.

- Nhắc lại khi chuyện cũ đã qua, Nam Em có lo sợ sẽ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương?

- Nam Em thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang không nhằm mục đích khiêu khích hay muốn đấu đá với chị Nhã Phương để giành giật anh. Tôi cũng không có chủ đích phá đám, quấy rầy khoảng thời gian êm đẹp của anh chị. Xin lỗi vì những ồn ào trong những ngày qua và nếu lỡ làm anh chị tổn thương, Nam Em chân thành xin lỗi.

Nam Em chỉ muốn nhắn nhủ tới Trường Giang rằng anh đừng làm người phụ nữ nào đau khổ nữa. Nếu được mong anh hãy thay đổi cách đối xử với những người phụ nữ xinh đẹp xung quanh, vì chúng tôi cũng có trái tim, không thể lúc nào cũng kiểm soát nó tốt được.

Nhất là ai sống tình cảm như Nam Em, rất dễ mủi lòng với sự quan tâm đặc biệt. Mà cách Trường Giang chăm sóc cho người phụ nữ anh thương thì rất hoàn hảo, không chê vào đâu được. Mong rằng em sẽ là người chịu tổn thương cuối cùng trong cuộc đời của anh. Anh hãy dành hết tình yêu của mình cho chị Nhã Phương nhé. Chúc hai người sẽ có một cái kết thật đẹp.

- Sau khi mọi chuyện công khai trên báo chí, Trường Giang có chủ động liên hệ xin lỗi Nam Em?

- Khi làm ca khúc mới thời điểm đó hai đứa vẫn rất mặn nồng. Thậm chí Nam Em còn nghĩ mình và Trường Giang sẽ có cái kết đẹp bên nhau. Sau đó vào thời điểm tôi gặp vấn đề về sức khoẻ, chuyện kinh doanh, cũng là lúc Trường Giang nói thẳng rằng anh xin lỗi, anh còn rất yêu Nhã Phương dù hai người đang trục trặc tình cảm.

Điều này tôi cũng tiên liệu từ trước, họ chỉ giận nhau thôi, qua rồi thì lại về với đối phương. Trường Giang có hỏi ngược lại tại sao biết vậy mà vẫn đến với anh. Tôi nói rằng vì em quá mệt mỏi. Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, em không phải ngoại lệ.

Mấy ngày hôm nay thì Trường Giang và Nam Em không liên lạc nữa. Lần cuối cùng anh gọi điện là để tạm biệt. Anh nói: “Em là người phụ nữ tốt, anh không xứng đáng với em đâu” rồi biến mất. Sau đó mình tự nhủ phải cố gắng quên anh và đến giờ thấy mọi thứ cũng dần nguôi ngoai.

- Tiết lộ về mối tình với Trường Giang hẳn khiến Nam Em vướng phải không ít thị phi từ dư luận?

- Nam Em bình tĩnh đón nhận tất cả thôi. Đã công khai rồi thì mình phải chịu trách nhiệm với lời nói của bản thân. Mọi người cứ chửi, cứ chỉ trích đi, tôi chấp nhận. Nam Em chỉ hy vọng sẽ nhìn thấy đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương, mong chuyện tình này thật viên mãn, không có những bài báo tiêu cực về Trường Giang nữa.

Trường Giang có nói với tôi tình yêu khác với những thứ tình cảm khác ở sự hi sinh. Vậy coi như sự hi sinh này tôi giành cho anh ấy.

Chị Nhã Phương và tôi khá tương đồng về suy nghĩ

- Vừa qua, trên trang cá nhân, Nam Em chia sẻ dòng trạng thái khá giống với phát ngôn của Nhã Phương hồi năm 2016 khi nói về Quế Vân giữa scandal tình tay ba, đây liệu có phải sự trùng hợp ngẫu nhiên?

- Thật ra câu nói “Lỗi không phải do tình yêu, là do mình yêu” là của Nam Em. Tôi chưa hề biết Nhã Phương từng nói như vậy với Quế Vân. Thời điểm đăng bài tôi đang trên xe di chuyển, lúc đó cảm xúc thế nào thì nói như vậy. Nam Em không ngờ chị Nhã Phương cũng từng sử dụng phát ngôn ấy. Nó là sự trùng hợp.

Thực chất tôi nhìn thấy giữa mình và Nhã Phương có những điểm tương đồng về suy nghĩ. Tôi nghĩ thời điểm hiện tại chắc chị cũng không giận tôi đâu, hy vọng là vậy.

- Theo như Nam Em viết, tình yêu không có lỗi, lỗi do mình yêu, vậy ứng vào trường hợp Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương năm xưa, với Nam Em, Quế Vân và Trường Giang hẳn là người có lỗi?

- Nói chung trong tình yêu không thể nào rạch ròi việc lỗi là do ai đâu. Nam Em nghĩ mình cho phép tình yêu được có lỗi. Vì tình yêu vốn là sự ích kỉ và dễ mắc sai lầm. Đến các cụ còn nói “Ở thế gian tình ái là chi, là thứ độc dược gì mà không có thuốc giải?” thì sao Nam Em giải thích rõ ràng được.

- Ngoài chuyện tình cảm, Nam Em cũng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi nhà hàng phá sản khiến bản thân từng dại dột muốn tự tử, bạn vượt qua quãng thời gian khó khăn đó như thế nào?

- Nếu mọi người để ý thì có một tối, Nam Em đăng một câu trên mạng rằng “Nếu ngày mai tôi không thức dậy thì có ai đi tìm không?”. Thật ra đúng đêm hôm đó Nam Em đã nghĩ đến việc kết thúc cuộc sống. Vì nó quá áp lực, từ chuyện tình cảm với anh Giang vừa kết thúc, đến nhà hàng, gia đình, áp lực về ước mơ. Không có bạn bè để chia sẻ, mình cảm thấy quá bế tắc, đau đớn, mình khóc, quằn quại trong phòng.

Lúc ấy cũng uống vài viên thuốc để đi ngủ, chỉ mong mình đừng thức dậy. Nhưng rồi sau đó 4h sáng chị Hari nhắn tin làm tôi tỉnh giấc, bảo chị nghe đồn em bị đột quỵ. Tự nhiên đang bế tắc mà đọc xong cái đó lại mắc cười. Rồi mình cũng thấy phấn chấn hơn.

Sau đó nhận ra vẫn còn rất nhiều người quan tâm mình, tại sao phải tiêu cực như vậy. Nên tôi tự nhủ phải phấn chấn lên, vượt qua hết mọi thử thách. Áp lực càng cao thì con đường dẫn tới thành công càng lớn.

Nên bây giờ Nam Em thoải mái lắm. Dù sóng gió bủa vây vì công khai chuyện tình cũ, lời ra tiếng vào thì Nam Em vẫn bình thản. Thời điểm này muốn khóc cũng không khóc được, nước mắt cạn rồi.

- Vậy còn chứng rối loạn lưỡng cực của Nam Em hiện đã có chuyển biến tích cực chưa?

- Tinh thần Nam Em hiện tại bất ổn nhưng mình phải học cách kiểm soát. Tâm trạng giờ đôi lúc không bình thường đâu. Nhiều khi nói mà không biết bản thân đang nói gì hết. Nó ảnh hưởng tới dạ dày nữa.

Thời điểm này Nam Em ăn rất ít và chỉ ăn đồ dạng lỏng cho dễ tiêu hoá. Mình còn bị trào ngược nữa. Phải hết sức cố gắng vượt qua để giữ được tuổi thanh xuân. Còn trẻ mà lúc nào cũng chịu nhiều áp lực, tự nhiên giết chết tương lai của mình.

- Sau thất bại trong tình yêu với người trong giới showbiz, Nam Em có từng nghĩ đến việc không quen người cùng ngành, để tránh ồn ào về sau?

- Thời điểm này Nam Em cần nghỉ ngơi để suy nghĩ thêm chứ để yêu thì rất ngại. Mà tình yêu là duyên số, mọi thứ đều có sự sắp xếp của ông trời. Biết đâu ngày nào đó Nam Em lại yêu ai làm diễn viên thì sao, không nói trước được. Chuyện tình cảm trong tương lai, cứ bình tĩnh đối diện và thoải mái, lạc quan thôi.

Chưa từng có ý định đạo nhái MV của Taeyeon

- Được biết đến là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012, thí sinh Hoa hậu Trái đất, Nam Em giờ chuyển mình và lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Chuyện người đẹp đi hát xưa nay vướng phải không ít ý kiến trái chiều, Nam Em có tự tin bản thân sẽ được công chúng đón nhận?

- Nam Em chuẩn bị hướng đi dài trong lĩnh vực ca hát. Âm nhạc không phải cứ hát một, hai bài là người ta biết đến, phải có kế hoạch cụ thể. Từ nhỏ, Nam Em đã xác định ước mơ trở thành ca sĩ, nên dù ai nói gì, động viên hay phản đối thì tôi cũng không bao giờ bỏ cuộc. Hoa khôi chỉ là danh hiệu thoáng qua, là cơ hội giúp Nam Em đi đúng hướng thôi. Ca hát mới chính là thứ tôi theo đuổi đến suốt cuộc đời.

- Chi Pu từng chia sẻ mỗi tháng phát hành 1 MV ngay sau khi MV đầu tiên bị dislike khủng, Nam Em vừa qua cũng có phát ngôn tương tự. Khi mới lấn sân ca hát, vừa ra 1 sản phẩm, Nam Em có cho rằng phát ngôn như vậy là quá sớm?

- Thật ra mỗi tháng ra một MV cũng đâu có nhiều. Một ngày có bao nhiêu MV ra mắt, xem xong quên nhanh lắm. Nam Em mới bắt đầu thì mọi người phải nghe nhiều mới biết tôi làm ca sĩ. Chứ bây giờ đi hát mà một năm mới ra một bài thì ai biết đến Nam Em. Ngoài ra tôi cũng liên tục thử nghiệm những thể loại khác nhau, khán giả chắc chắn sẽ không nhàm chán.

Và có khi ra được khoảng bốn, năm bài thì tôi dừng, nghỉ một vài tháng rồi lại tung ra tiếp. Giống như Chi Pu hiện tại ra 4 bài rồi dừng lại nghỉ ngơi mới phát hành 4 bài nữa chẳng hạn.

Khi làm MV, Nam Em thấy rất hài lòng vì nó lưu lại kỉ niệm cả đời. Không có gì phải tiếc nuối hết. Ngoài ra kế hoạch hoạt động của tôi sẽ tuỳ vào tình hình tích cực hay tiêu cực mà thay đổi, để hạn chế rủi ro. Chứ tôi không muốn đánh đổi thanh xuân để làm việc hoang phí.

- Nhiều khán giả cho rằng có sự trùng hợp giữa MV cùng anh đi xa và MV Make me love you của Taeyeon?

- Thật ra Nam Em rất thích MV của Taeyeon nhưng không hề có ý tưởng sẽ đạo nhái. Đơn giản khi ấy chỉ muốn quay một MV trông mình mong manh, nữ thần. Nam Em cũng muốn Trường Giang thấy sau khi chia tay mình đẹp nữa. Lúc mọi người nhắn mới thấy giống thật. Nhưng nhìn đi nhìn lại thì tôi vẫn rất hài lòng với sản phẩm đó vì mình đẹp.

- Ngoài ca hát, Nam Em có dự định tấn công các lĩnh vực khác, ví dụ như đóng phim?

- Năm nay tôi cũng có đi casting nhưng hạn chế đóng nhiều phim mà chỉ dự án nào kịch bản hay, đạo diễn tốt thì mới tham gia. Đóng phim rất cực nên Nam Em không muốn nhận vai diễn quá hời hợt hoặc mờ nhạt. Mỗi năm tôi chỉ muốn đóng một hoặc nhiều nhất là hai bộ phim thôi, để không mất tập trung trong lĩnh vực ca hát.

Cảm ơn Nam Em về buổi trò chuyện! Chúc bạn ngày càng thành công và hạnh phúc!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Video

Steve Dang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất