Giải Trí

Nam Em đã có lời nói và biểu hiện khó hiểu sau chiến thắng của Phương Khánh tại Miss Earth 2018!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Cuối cùng Nam Em cũng đã lên tiếng sau chiến thắng của Phương Khánh tại Miss Earth 2018.

Chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 đã diễn ra với chiến thắng thuộc về đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh. Trở thành Tân Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh đã mang về niềm tự hào cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Rất nhiều fan Việt và fan quốc tế chúc mừng chiến thắng rất xứng đáng của đại diện Việt Nam, thậm chí cộng đồng fan Việt còn đòi “đi bão” để ăn mừng chiến thắng này. Trên trang cá nhân của Phương Khánh, đông đảo cư dân mạng kéo vào chúc mừng cho người đẹp.

Bên cạnh đó, các người đẹp như Hà Thu, H'Heniê,… và Nam vương Ngọc Tình cũng không hết lời chúc mừng cho Phương Khánh. Hà Thu từng là đại diện của Việt Nam tại Miss Earth 2017, chắc hẳn cô cũng rất vui mừng và tự hào trước chiến thắng của “đàn em” Phương Khánh.

Hơn thế, cộng đồng mạng cũng vô cùng quan tâm Nam Em, đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2016 nói gì sau chiến thằng của Phương Khánh. Trước Phương Khánh, Nam Em là người đẹp có thành thích cao nhất của Việt Nam tại Miss Earth khi lọt vào Top 8, cô bị trượt khỏi Top 4 chỉ vì lỗi phiên dịch từ phiên dịch viên. Mới đây một video clip của Nam Em được đăng lên khiến cư dân mạng vô cùng khó hiểu, liệu người đẹp đang ám chỉ điều gì: “Người ta thì đăng quang còn tôi thì ở nhà ăn khoai lang?”.

Đoạn clip khó hiểu của Nam Em trên mạng xã hội

Với phát ngôn đó, nhiều cư dân mạng cho rằng có phải Nam Em đang có chút ganh tỵ với Phương Khánh khi năm đó đáng lẽ ra cô cũng có cơ hội chiến thắng nếu như không bị lỗi phiên dịch. Hay đây chỉ là một lời nói đùa vui của người đẹp với fan của mình? Hãy cùng theo dõi SAOstar để cập nhật thêm tin tức nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất