Giải Trí

Nam diễn viên từng tham gia Twilight qua đời ở tuổi 30

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 13/5, một đại diện của Clark County đã xác nhận Gregory Boyce - người từng thủ vai Tyler Crowley trong loạt phim nổi tiếng Twilight đã ra đi ở tuổi 30

Ngày 13/5, một đại diện của Clark County đã xác nhận với EW rằng Gregory Tyree Boyce - người từng thủ vai Tyler Crowley trong loạt phim nổi tiếng Twilight đã ra đi ở tuổi 30. Cụ thể hơn, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của nam diễn viên cùng với bạn gái Natalie Adepoju và đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân cái chết vẫn chưa được công bố.

Gregory Boyce và bạn gái.

Sau khi thông tin trên được cảnh sát thông báo, tài khoản GoFundMe đã được đăng bài gây quỹ để đưa hài cốt của Adepoju về cho gia đình cô ấy ở Los Angeles. Họ chia sẻ: “Chúng tôi đang viết lá thư này để cho bạn biết rằng người thân của chúng tôi - Natalie Adepoju đã đột nhiên qua đời vào ngày 13/5 năm 2020. Hiện tại, chúng tôi chưa thể tiết lộ nguyên nhân cái chết. Chúng tôi mong bạn có thể tôn trọng quyết định của gia đình. Hiện tại, để đưa Natalie về nhà, chúng tôi mong muốn bạn có thể quyên góp số tiền trong khả năng của bạn.”

Được biết, Boyce đã có một bước đột phá lớn trong sự nghiệp diễn xuất khi tham gia Twilight vào năm 2008 và bên cạnh Bella (Kristen Stewart), Edward (Robert Pattinson), nhân vật của anh cũng nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Nam diễn viên này đã có ý định trở lại Hollywood sau khi một người hâm mộ nhận ra anh ấy ở ngoài đời.

Một lần nữa chia buồn tới gia đình của Gregory Boyce.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất