Giải Trí

Nam diễn viên họ Yang lộ clip 'ngáo đá', lao vào ô tô đang chạy trên đường

Mỹ Duy
Chia sẻ

Nam diễn viên có những biểu hiện lạ, thậm chí là băng qua dải phân cách trên đường và suýt bị ô tô đâm phải.

Theo báo cáo của hãng tin Yonhap News ngày 12/04 vừa qua, cảnh sát nhận được tin trình báo rằng có 1 nam diễn viên họ Yang đang gây rối trên đường và đâm vào một chiếc xe do anh A điều khiển ở khu phố Nonhyeon của Seoul.

Được biết, nam diễn viên có hành vi bất thường, lườm cảnh sát và nói chuyện vô nghĩa. Do vậy, cảnh sát đã tạm đưa anh vào đồn để điều tra làm rõ sự việc. Sau khi xét nghiệm, cảnh sát cũng cho biết anh này dương tính với methamphetamine (một dạng ma túy đá) và tiếp tục quá trình điều tra.

Dù không biết nam diễn viên này là ai những những nghệ sĩ khác có cùng họ Yang như Yang Se Jong, Yang Hyun Min,… đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Mới đây nhất, đoạn CCTV ghi lại hành vi bất thường trên của nam diễn viên họ Yang được phát trên đài JTBC. Trong đoạn clip, khoảng 3 giờ sáng, người này mặc đồ đen và có nhiều biểu hiện lạ như đánh đấm vào không trung, nằm xuống đường một cách quằn quại và bất ngờ băng qua dải phân cách khi các ô tô khác đang chạy trên đường.

Trước kết quả kiểm tra dương tính với ma tuý, nam diễn viên họ Yang này vẫn phủ nhận cáo buộc trên. Anh nói anh chỉ sử dụng một loại thuốc ức chế sự thèm ăn, được dùng để hỗ trợ giảm cân và được mua theo toa của bác sĩ. Theo các giáo sư khoa Dược, Đại học Sungkyunkwan, thuốc mà nam diễn viên họ Yang nói trên có thể gây ảo giác hoặc có thể có các triệu chứng rất giống với methamphetamine nếu dùng quá nhiều.

Sau đó, cảnh sát cũng đã thả nam diễn viên và yêu cầu Viện Điều tra khoa học Quốc gia kiểm tra nước tiểu và tóc của người này. Sau khi có kết quả, cảnh sát sẽ tiếp tục theo dõi và xử lý vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất